เติมเงินผิดเบอร์ ผ่านApp bualuang banking ทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
ติดต่อไปทางline@aiscallcenter1175. ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด ไม่มีการอ่านหรือตอบกลับ ต้องทำอย่างไร ยอดเงิน1500. เติมตั้งแต่ตี5ครึ่ง จนบัดนี้ยังไร้การติดต่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ

ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

อัพเดท 28/2/63 เวลา 22.31 น.




สวัสดีครับ สมาร์ท-กวี พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5759953 ครับ
ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจให้เอไอเอสดูแลการใช้งานครับ

เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงไม่สามารถดูแลได้ในทันทีนะครับ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข สมาร์ทสามารถดูแลดึงเงินคืนกลับเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้
โดยดูแลได้เท่าที่หมายเลขเติมเงินผิดมีเงินคงเหลืออยู่นะครับ
อย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขที่ถูกต้อง พร้อม สลิปการทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
เมื่อผมได้รับข้อมูลแล้วจะรีบประสานงานดึงเงินคืนให้อย่างโดยเร็วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่