เราจองตั๋ว ไปกลับ ไทย ไต้หวัน ผ่านทาง Expedia เพราะเห็นว่า ราคาถูกสุด จองสายการบิน EVA จะไปช่วงสงกรานต์ปีนี้ พอมีข่าวไวรัส COVID-19 เราเลยต้องการยกเลิก และขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสาร
ประมาณ ต้นเดือนกุมภา ปี 63 เราโทรหา call center 02-787-3383 มีเจ้าหน้าที่รับปกติ และแจ้งว่า ตั๋วเรายกเลิกได้ ได้เงินคืน เพราะเราจองแบบขอคืนเงินได้
แต่วันนี้ 26 กุมพา 63 เราโทรมา 5 วันแล้ว เพราะ รัฐบาล แทบจะทุกประเทศที่มีผู้ติดเชื่อ พากันยกระดับเป็น ระดับ 3 เราเลยจะยกเลิกการเดินทาง แต่ตอนนี้ เราโทร call center เท่าไหร่ ก็ไม่มีคนรับสาย โทรตั้งแต 6 โมงเช้า จน 3 ทุ่ม (21.00 น.) ตามที่เวปไซด์ระบุเวลาการทำงาน ก็ไม่มีคนรับสาย รอสายฟัง bot พูดวนๆอยู่ทุกวัน จนตอนนี้เครียดมาก เงินจอง 6 ที่นั่ง 64,310 บาท ตัดบัตรเครดิตไปแล้วด้วย
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เราจะทำอะไรได้บ้าง ที่จะได้เงินคืน คือ เราลองเข้าไปในเวป EVA air (สายการบินที่เราเลือกเดินทาง) ในเวป ปฏิเสธการขอคืนเงินให้เรา เพราะเราไม่ได้จองผ่านสายการบินโดยตรง
เราจะทำไงได้มั่งค่ะ ที่จะได้เงินคืน หรือติดต่อ ทาง Expedia ได้
เรากำลังจะโดน Expedia เทใช่ไหม จองตั๋ว แล้วต้องการคืนตั๋ว แต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
ประมาณ ต้นเดือนกุมภา ปี 63 เราโทรหา call center 02-787-3383 มีเจ้าหน้าที่รับปกติ และแจ้งว่า ตั๋วเรายกเลิกได้ ได้เงินคืน เพราะเราจองแบบขอคืนเงินได้
แต่วันนี้ 26 กุมพา 63 เราโทรมา 5 วันแล้ว เพราะ รัฐบาล แทบจะทุกประเทศที่มีผู้ติดเชื่อ พากันยกระดับเป็น ระดับ 3 เราเลยจะยกเลิกการเดินทาง แต่ตอนนี้ เราโทร call center เท่าไหร่ ก็ไม่มีคนรับสาย โทรตั้งแต 6 โมงเช้า จน 3 ทุ่ม (21.00 น.) ตามที่เวปไซด์ระบุเวลาการทำงาน ก็ไม่มีคนรับสาย รอสายฟัง bot พูดวนๆอยู่ทุกวัน จนตอนนี้เครียดมาก เงินจอง 6 ที่นั่ง 64,310 บาท ตัดบัตรเครดิตไปแล้วด้วย
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เราจะทำอะไรได้บ้าง ที่จะได้เงินคืน คือ เราลองเข้าไปในเวป EVA air (สายการบินที่เราเลือกเดินทาง) ในเวป ปฏิเสธการขอคืนเงินให้เรา เพราะเราไม่ได้จองผ่านสายการบินโดยตรง
เราจะทำไงได้มั่งค่ะ ที่จะได้เงินคืน หรือติดต่อ ทาง Expedia ได้