หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
“บิ๊กป้อก” เปิดหมดเปลือก ต่อขยายสัมปทานสายสีเขียวบีทีเอส 30 ปี โล๊ะหนี้แสนล้าน
กระทู้คำถาม
หุ้น
ข่าว..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ราชกิจจาฯ ประกาศ กทม.จ่ายหนี้ บีทีเอส 2.3 หมื่นล้าน มีผล 13 มี.ค. 67
เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ กทม.ต้องจ่ายหนี้ บีทีเอส ผู้รับสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 2.3 หมื่นล้านบาท มีผลบังคับใช้วันนี้ &
as12df
สันติสุขเปิด10 ข้อฟาดหน้าการเมือง! ยื้อสายสีเขียว-เทอร์มินัลตัดแปะ ใครติดคุก?
นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการข่าว TOP NEWS ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีรถไฟฟ้าและเทอร์มินัล ไว้ให้เป็นข้อมูลและข้อเตือนใจใครบางคนว่า 10 ข้อ รถไฟฟ้าสา
สมาชิกหมายเลข 7008716
‘ม้าลุยไฟ’ ปี 69 บิ๊กเอกชนเตือน เศรษฐกิจไทยเสี่ยง หากจีดีพีโตไม่ถึง 2%
KEYPOINTS ภาคเอกชนเตือนว่าเศรษฐกิจไทยในปี 2569 มีความเสี่ยงสูง หากอัตราการเติบโตของ GDP ต่ำกว่า 2% ซึ่งสอดคล้องกับการคาดการณ์ของหลายสถาบันที่ประเมินไว้ที่ 1.6-2.0% ปัจจัยเสี่ยงสำคัญที่ฉุดรั้งเศรษฐกิจ
parn 256
"ชัชชาติ" ยังตอบไม่ได้ว่า ทำอย่างไรให้ค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวลดลง อย่างที่ให้ความหวังคนกรุงไว้
ข้อมูลเบื้องต้นคือ กทม.มีหนี้ที่จะต้องจ่ายให้บีทีเอส ประกอบด้วยค่าจ้างเดินรถ และค่างานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล นอกจากนี้ยังมีหนี้งานโยธาที่รับโอนส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง-การเคหะสมุทรปราการ&
สมาชิกหมายเลข 6966312
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าเชื่อม 3 จว. สูงสุด 158.- เลยหรือ ?
ทำไมก่อนสร้างไม่เคยบอกว่า .. ค่าโดยสารจะแพงขนาดนี้ "บีทีเอส" แจงยิบปมต่อสัมปทาน +30ปี / มูลค่า 3 แสนล้าน “บีทีเอส” แจงยิบทุกปมค่
สมาชิกหมายเลข 4755513
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
บีทีเอส จะขึ้นราคา ค่าโดยสารใน "เส้นทางเดิม" ไม่ใช่ส่วน"ต่อขยาย" ทั้งที่ กทม.เจรจาคงราคา ไว้แล้วตอนจะต่อสัญญาให้ 30 ปี
*******ย้ำ********* กระทู้นี้จะพูดถึง บีทีเอส ในส่วนที่เป็นสัมปทาน "เส้นทางเดิม" ไม่รวม"ส่วนต่อขยาย" สลิ่มแมงสาปอย่ามามั่ว ใน"ส่วนต่อขยาย" เพราะส่วนนั้น ผมก็เห็นด้วยว่า
เต่าไม่กินผักบุ้ง
กทม.เบี้ยวหนี้สายสีเขียว 3.8 หมื่นล้าน “บีทีเอส” ลุยฟ้องศาลปกครองต่อ
กทม.เบี้ยวหนี้สายสีเขียว 3.8 หมื่นล้าน “บีทีเอส” ลุยฟ้องศาลปกครองต่อ https://www.thansettakij.com/economy/521338 เรื่องนี้จะจบยังไงนะฮะ ตอนนี้ได้ยินแต่ผู้สมัครผู้ว่ากทม
kanstk
JJNY : พท.ชี้ข้อพิรุธต่อสัมปทานสายสีเขียว/การ์ดอาชีวะคาใจปล่อยม็อบเหลืองพกอาวุธ/ก้าวไกลจี้หามือยิงม็อบ/PM2.5ฟุ้งหลายจุด
สส.เพื่อไทย ชี้ข้อพิรุธต่อสัมปทานสายสีเขียว-เตือนอย่าเอาปชช.เป็นประกัน https://www.khaosod.co.th/economics/news_5352475 วันที่ 18 พ.ย. นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสา
สมาชิกหมายเลข 3185622
BTS นัดแถลง กทม.จ่ายหนี้ค่าเดินรถสายสีเขียวครบ 3.6 หมื่นลบ
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ต.ค. 2568)--ช่วงบ่ายวันนี้ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม&nbs
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
“บิ๊กป้อก” เปิดหมดเปลือก ต่อขยายสัมปทานสายสีเขียวบีทีเอส 30 ปี โล๊ะหนี้แสนล้าน