เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เลือกใช้บริการเก็บปลายทางcod กับไปรษณีย์. เรื่องการเก็บเงินถอนเงินสะดวกดีค่ะ แต่มีปัญหาตอนถอนเงินปัญหาเกิดจากตัวเราเองค่ะ ตอนถอนเงิน กรอกเลขบัญชีผิด ยอดเงินไม่เข้า เราสามารถติดต่อขอเงินคืนได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ตามเบอร์โทรที่ไปรษณีย์แจ้งไว้ ไม่ติดสักสายเลยค่ะ ที่อยู่เราห่างจากตัวเมืองค่ะเลยยังไม่มีเวลาเข้าไปติดต่อกับไปรษณีย์ เลยมาสอบถามผ่านทางนี้ก่อน มีใครเคยมีประสบการณ์ด้านนี้แนะนำบ้างค่ะ (มีหลักฐานใบสลิปครบค่ะ)
ถอนเงินจากแอพ wallet@post ของ ปณ กรอกเลขบัญชีผิด ติอต่อขอเงินคืนอย่างไรค่ะ