BNK48 เปิดตัวสุดอลัง! HIGH TENSION ซิงเกิ้ลที่ 8 ชวนทุกคนมาปลอดปล่อยให้สุด! (มีคลิป)

High Tension เป็นเพลง ในจังหวะดนตรี funky electronic pop ที่ชวนทุกคนมาเต้น มาขยับ โดยไม่ต้องเก็ก ไม่ต้องมีฟอร์ม ดิ้นกันให้สุด ท่าจะผิดจะถูก ก็ไม่ต้องไปสนใจ ปล่อยตัว ปล่อยใจ มาเต้นไปด้วยกัน ให้ทุกคนลืมความเครียด shut down จากการทำงานบ้าง แล้วก็มาดิ้นให้สุด โดย MV เพลงนี้ มี น้ำหนึ่ง BNK48 นำทีมมาเต้น พร้อมกับสมาชิกเซ็มบัทสึที่ประกอบด้วย เนย เฌอปราง มิวสิค เจนนิษฐ์ เจน โมบายล์ อร ตาหวาน แก้ว ปูเป้ ไข่มุก ฟ้อนด์ จีจี้ น้ำใส และ มายยู

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และได้แถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ล 8 High Tension ของ BNK48 ไปอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานไอคอนสยาม ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม งานนี้ มายด์ และ ฝ้าย BNK48 รับหน้าที่พิธีกร โดยเริ่มที่วงน้องสาวจากเชียงใหม่ CGM48 ที่มาโชว์ที่กรุงเทพกันครั้งแรก นำทีมโดย ชิไฮนินคนเก่ง อิซึรินะ CGM48 กัปตันวง ออม CGM48 และ สิตา ปาริมา ฟอร์จูน และ คนิ้ง มาพร้อมเพลง CGM48, เชียงใหม่ 106, Onegai Valentine วาเลนไทน์โชคดี และ สาวเชียงใหม่ ขโมยใจแฟน ๆ ที่กรุงเทพไปมากมาย


มายด์ ฝ้าย BNK48 รับหน้าที่พิธีกร





CGM48

ต่อด้วยสาว ๆ ออฟฟิศ ที่มาพานำเข้าสู่เรื่อง ๆ เพลงของ BNK48 ไม่ว่าจะเป็น แบมบู, แพนด้า, นิกี้, วิว, สตางค์ ซึ่งก่อนจะถึงเพลงใหม่ ก็จัดเพลงที่คิดถึงมากมาย ทั้งเพลงประกอบ Where we Belong ของซูและเบล เจนนิษฐ์และมิวสิค ต่อด้วยเพลงโซโล่ โดย เฌอปราง และ จิ๊บ ต่อด้วย พี่น้องจาก One Year Series นำโดย เฌอปราง ปัญ จูเน่ มิวนิค ฟ้อนด์ น้ำใส วี และ เจน จากนั้นส่งต่อให้ ไทบ้าน x BNK48 เพลง โดดดิด่ง และ จากใจผู้สาวคนนี้ นำโดย น้ำหนึ่ง, เนย, แก้ว, ไข่มุก, ปูเป้, น้ำใส่ และ โมบายล์

แล้วก็ได้เวลาของ 16 เซ็มบัทสึ HIGH TENSION นำโดย น้ำหนึ่ง BNK48 เซ็นเตอร์สุดสวย ร่วมด้วย เนย เฌอปราง มิวสิค เจนนิษฐ์ เจน โมบายล์ อร ตาหวาน แก้ว ปูเป้ ไข่มุก ฟ้อนด์ จีจี้ น้ำใส และ มายยู ที่ติดเพลงหลักเป็นครั้งแรก จัดเต็มทุกสเต็ปแดนซ์ และเสื้อผ้าสีสันสดใส



ซู เบล (เจนนิษฐ์ - มิวสิค BNK48)




ซู เบล (เจนนิษฐ์ - มิวสิค BNK48)





จิ๊บ BNK48



วี ปัญ BNK48


โดดดิด่ง ไทบ้านxBNK48


โมบายล์ จากใจผู้สาวคนนี้


แก้งค์สาวออฟฟิศ BNK48


คุณพี่ CEO น้ำหนึ่ง BNK48


เฌอปราง - น้ำหนึ่ง BNK48


BNK48 High Tension


ฝ้าย - น้ำหนึ่ง (เซ็นเตอร์)


BNK48 High Tension


น้ำหนึ่ง BNK48 เซ็นเตอร์เพลง High Tension

credit : https://music.trueid.net/detail/1Bw2Dx38x4RX
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่