*** อัพเดดล่าสุด ได้รับการติดต่อจาก AIS แล้วว่าเป็นโปรลูกค้าใหม่จริงๆ ไม่ใช่โปรย้ายค่ายตามที่เข้าใจและทางพนักงานกรอกข้อมูลผิด ต้องขอขอบคุณ ทาง Ais ที่มาแจ้งให้ทราบครับ ทำให้ผมได้ติดต่อกับไปสอบถามทาง พนักงานขาย และ จะเข้ามาติดตั้งเร็วนี้ครับ ขอบคุณครับ
อันนี้เล่าสู่กันฟังนะครับ พอดีจะติดตั้ง อินเตอร์เน็ต Fiber ข่ายสีเขียว (ค่ายเดียวกับโทรศัพท์)
รอบที่ 1 วันนัทช่างไม่มา พอโทรไปถาม ก็บอกว่า พนักงานขายลืมส่งข้อมูล?? ก็เลยยกเลิกไปไม่ติดตั้งก็ได้เพราะแชร์กับเพื่อน (อีกอย่างแค้นมากปล่อยให้รอทั้งวัน อันนี้จะโทษก็ยังๆอยู่เพราะพนักงานขายรับข้อมูลลูกค้าเยอะก็คงมีตกหล่นบ้างบางครั้งเราก็เข้าใจ)
รอบที่ 2 โทรมาถามให้ว่ายังสนใจอยู่ไหม ก็เลยลองดูอีกที เขาบอกว่าต้อง มีใบเสร็จหรือบิลของบริษัทเดิมที่ใช้อยู่!!! และท้ายที่สุดก็ไม่ยอมติดตั้งให้ 555
เดี๋ยวนี้เวลาติดตั้ง ต้องใช้ข้อมูลของคู่แข่งด้วยไม่งั้นติดตั้งไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเดี๋ยวนี้มันติดตั้งยากจริงๆเลย

***ดูท่าค่ายอินเตอร์เน็ตสีเขียวนี้อาจจะยังไม่พร้อมให้บริการลูกค้าจริงๆด้วย

เรื่องนี้แค่เล่าสู่กันฟังนะครับผมไม่ได้คิดอะไร ถ้าใครคิดจะใช้ค่ายนี้อาจจะต้องคิดนิดหนึ่ง ขนาดยังไม่ได้ใช้บริการยังเป็นแบบนี้ คงต้องให้พนักงานขายไปเรียนเรื่อง Customer centric มาใหม่แล้วละ 555 ... รอดูต่อไปว่าในอนาคตผมจะมีอินเตอร์เน็ตใช้หรือไม่ เพราะส่วนตัวทำงานไม่ค่อยสะดวกเท่าไรถ้าจะให้รอมาติดตั้งต้องใช้ พักร้อน ซึ่งเสียฟรีไปแล้ว 2 รอบจากค่ายเขียวนี้
เดี๋ยวนี้การติดตั้งอินเตอร์เน็ต Fiber มันยากขนาดนี้เลยหรือ?
อันนี้เล่าสู่กันฟังนะครับ พอดีจะติดตั้ง อินเตอร์เน็ต Fiber ข่ายสีเขียว (ค่ายเดียวกับโทรศัพท์)
รอบที่ 1 วันนัทช่างไม่มา พอโทรไปถาม ก็บอกว่า พนักงานขายลืมส่งข้อมูล?? ก็เลยยกเลิกไปไม่ติดตั้งก็ได้เพราะแชร์กับเพื่อน (อีกอย่างแค้นมากปล่อยให้รอทั้งวัน อันนี้จะโทษก็ยังๆอยู่เพราะพนักงานขายรับข้อมูลลูกค้าเยอะก็คงมีตกหล่นบ้างบางครั้งเราก็เข้าใจ)
รอบที่ 2 โทรมาถามให้ว่ายังสนใจอยู่ไหม ก็เลยลองดูอีกที เขาบอกว่าต้อง มีใบเสร็จหรือบิลของบริษัทเดิมที่ใช้อยู่!!! และท้ายที่สุดก็ไม่ยอมติดตั้งให้ 555
เดี๋ยวนี้เวลาติดตั้ง ต้องใช้ข้อมูลของคู่แข่งด้วยไม่งั้นติดตั้งไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเดี๋ยวนี้มันติดตั้งยากจริงๆเลย
***ดูท่าค่ายอินเตอร์เน็ตสีเขียวนี้อาจจะยังไม่พร้อมให้บริการลูกค้าจริงๆด้วย