ใครมีปัญหาจากการสั่งของ JD central ช่วงที่มีการระบาดของ COVID-19 บ้างคะ

สวัสดีค่ะ คือเราสั่งเครื่องฟอกอากาศของร้านหนึ่งใน JD central ไปตั้งแต่วันที่23 มกราคา2563 ตอนกดสั่งเห็นเขียนว่าส่งของใน 2-5 วัน แต่ส่งจากต่างประเทศ เราก็โอเค
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งจริงวันที่28 มกราคม แต่ตอนนี้ของยังไม่ถึงเลยค่ะ

ครั้งแรกเราทัก chat กับร้านนี้ คุยกันวันที่30 มกราคม ว่าทำไมระบบถึงขึ้นว่าการซื้อขายสมบูรณ์ เขาตอบมาแค่ว่าระยะเวลาจัดส่ง 7-21 วัน และพูดเหมือนตัดจบไป

จากนั้นวันที่14 กุมภาพันธ์เราเลยทัก chat ไปคุยกับร้านใหม่ แต่ตอบไม่ตรงคำถาม ตอบเป็นภาษาอังกฤษ เลยเข้าใจว่าน่าจะไม่ใช่คนไทย อาจจะคุยกันผ่าน transalation เราเลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ของ JD เอง

จนท บอกว่าตอนนี้จีนมีปัญหาเรื่องการขนส่งค่ะ เลยทำให้ล่าช้า แต่ยืนยันว่าตอนนี้สินค้ากำลังส่งออกแล้ว เริ่มส่งตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทให้เรารอไปก่อน อีก7วัน  เราเลยบอกว่าไม่รอแล้วค่ะ ขอทำเรื่องคืนเงิน สินค้าราคาหลายพัน รอมาเกือบเดือน รอไม่ไหวค่ะ ขอเงินคืนแล้วซื้อร้านอื่นดีกว่า ไม่ใช่ว่าสินค้าราราไม่กี่บาท จนทรับเรื่อง และบอกว่าจะทำเรื่องขอคืนเงินให้

วันนี้21 กุมภาฯแล้ว ของยังไม่มาเลยค่ะ และ ๆ ๆ เรื่องขอคืนเงินของเราก็ยังไม่มีการบันทึกข้อมูลใด ๆ ไม่มีความคืบหน้า

เฮ้อ เสียดายเวลา เสียความรู้สึก เริ่มหมดหวังค่ะ ตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้ว อยากได้เงินคืนมากกว่าค่ะ

คุยกับจนทไปหลายรอบแล้ว จนเอือมระอา
เพื่อนๆมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ จัดการกันอย่างไรคะ ?

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่