ผมจองตั๋วพาครอบครัวเที่ยวสิงคโปร์ปลายเดือนมีนาคม 2563 แต่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่า covid-19 ยังไม่ขึ้นถึงจุดพีค ซึ่งหมายความว่าอย่างน้อยกว่า 6 เดือน กว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ แต่สอบถามทาง call center ของ lion air ยังไม่มีมาตราการเยียวยาใดๆ ผมจึงอยากถามทาง lion air ว่า คุณกล้าให้คนในครอบครัวท่องเที่ยวในประเทศที่กำลังแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้ไม๊ และควรแสดงความรับรู้และร่วมแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวมร่วมกันบ้าง
thai lion air ควรต้องเยียวยาผู้โดยสารเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส โคโรน่า