ติ่งเกาหลี เข้าง่าย ออกยาก จริงๆ

ที่ตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนและสนทนา
ความชอบศิลปินและนักแสดงเกาหลี
สำหรับเพื่อนที่เป็น fc ติ่งมานานและเพิ่มเริ่มแบบเรา
อยากรู้ว่าเข้าสู่วังวนนี้ยังไงกัน555+
เราชอบดูซีรีย์นะ แรกสายซีรีย์ ส่วนมากจะชอบดาราสาวและผลงานมากกว่า ที่ชอบส่วน ก็มี ซงเฮคโย ชินมินอา คิมแทฮี กงฮเยจิน(คนนี้ชอบผลงานการแสดงดูซีรีย์เจ๊แกและก็จะอินมาก) ส่วนที่ร้องและแสดงก็ ไอยู และ ยุนอา 
ส่วนผู้ชาย ซงซึงฮอน โซจีซอบ จีชัคอุค ซงจุงกิ ลีมินโฮ กงยู (ถ้าแปลชื่อผิดต้องขออภัย เอาที่เรียกและเข้าใจนะว่าเป็นคนนั้น)
หลักๆถ้าเป็นซีรีย์หรือผลงาน ถ้ามีชื่อดังกว่าจะต้องรีบไปติดตาม ส่วนคนอืนก็มีชอบนะแต่จำชื่อไม่ได้ 
เราก็สายซีรีย์ ส่วนมากจะชอบโรแมนติก คอมมาดี้ ดร่ามาก็ดูบางแต่เอาที่ไม่เครียดมาก
ส่วนเรื่องเพลงก็ฟังแค่ตามกระแสที่ดังๆไม่ได้ติดตามศิลปินเท่าไหร่
แต่พี่เราคือชอบไอยูแล้วคือเปิดเพลงนางทุกเพลงทั้งวันชอบมากมีแต่รูปไอยูเต็มไปหมด (เราก็ชอบ แต่บางทีเราก็รำคาญมัน555+เพราะเปิดทุกวันจริงๆนะเพลงเดิมตลอด)
มาถึงปี 2019 ก็มีชื่อ GOT7 และน้องแบมแบมที่เป็นคนไทยในวงเห็นน้องมาออกรายการที่ไทยบ่อยมาก ไหนจะพรีฯสินค้าไปห้างก็เจอ แต่เขาก็มีผลงานนานแล้วในไทยแต่เราเพิ่งรู้จัก ลองเซิร์ทสมาชิก เราก็ชอบแจ็คสันด้วยนะ ก็ไม่ได้อะไรมาก ก็ดูบ้าง จนมา 2020 เล่นTIKTOK มีคลิปน้องแบมร้องเพลงในงานแต่งพี่ชายของน้อง แล้วพออ่านเม้น เขาเม้นแซวน้องใหญ่ เรื่องมาร์ค อย่างเม้น (น้องเมาแล้วแน่เรียกพี่มาร์คมารับเลย / พี่มาร์ครู้คงรีบบินมาเลย / เดี๋ยวกับเกาหลีโดนแฟนทำโทษแน่ มาร์คแบม) อะไรบ้างมานี้คือมีแต่เม้นเรื่องคนชื่อมาร์ค เราก็ความอยากเผือกว่ามาร์ค คือใคร แฟนน้องหรอ 5555+
ตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่าสมาชิกในวงชื่อไรบ้าง เลยไปค้นในยูทูป มาร์คแบม คือคลิปขึ้นมาเพียบ ก็ดูแล้วอ่านเม้นไปด้วยมันก็เรื่องอินและฟิน แล้วจากนั้นก็เผือกยาว ไล่ดูทุกคลิปที่สามารถจะดูได้ ดูวนไปและทีนี้ก็หลงรักพวกนางทั้ง 7 ไปโดยปริยาย ดูไปยิ้นไปทั้งวัน @__@ มาคิดดูว่าฉันทำอะไรอยู่ถึงไม่รู้จักพวกนาง555+เพิ่มมารู้จัก ยิ่งดูรายการที่ไปออกกันยิ่งน่ารักหลงความไร้สติ ความเกรียน เพิ่งรู้ว่าศิลปินเกาหลีเขาตลกอะไรแบบนี้ (ส่วนผลงานเพลงก็เริ่มฟังมากขขึ้น ตอนนี้ห่างกับซีรีย์ไปก่อน)
จากนั้นยังไม่พอตอนนี้ก็มาดูรุ่นพี่ 2pm ดูรายการต่างอีก วงนี้รู้จักนางแล้วรู้จักแต่พี่คุณ คนอื่นก็เคยดูผลงานซีรีย์แต่ไม่รู้ว่าอยู่วงนี้555+
ตอนนี้ก็ดู 2PM ขณะตั้งกระทู้ อิอิ ชอบ อูยอง ตลกดี แล้วก็ยิ่งอยู่ค้ายเดียวกันทั้ง 2 วงก็จะมีคลิปของทั้ง 2 ร่วมงานอยู่ด้วยกันไปอีก 
ก็ดูยาวเลย คิดว่าคงงจะเป็นแบบนี้อีกนาน นี่แหล่ะจุดเริ่มต้นความเป็นติ่งของเรา
คนอื่นยังไงกันบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่