คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1430951
สมาร์ท-ณราวุฒิ เข้าใจความรู้สึกนะครับ เบื้องต้น แนะนำให้ลองปิดเร้าเตอร์ทิ้งไว้ 3-5 นาที เพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณนะครับ ทั้งนี้ ได้แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1430951 สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สมาร์ท-ณราวุฒิ เข้าใจความรู้สึกนะครับ เบื้องต้น แนะนำให้ลองปิดเร้าเตอร์ทิ้งไว้ 3-5 นาที เพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณนะครับ ทั้งนี้ ได้แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1430951 สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เน็ท AIS เข้าเล้นเกมส์ไม่ได้
2.4 GHz ครับเล่นไม่ได่เลย