เมื่อวาน (18 กพ.63) ทรูล่ม มีปัญหา ทรูแถลงข่าว จะชดเชยให้ลูกค้า โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย และเน็ต 500MB ภายใน 24 ชม. จึงอยากถามว่า สำหรับลูกค้ารายเดือน 100 นาที ทำไมไม่ให้โทรในรอบบิลนั้นไปเลย หรือถ้าเป็นรอบบิลที่ตัดแล้ว ก็เริ่มในรอบบิลถัดไป ... ส่วนลูกค้าเติมเงินก็ให้ 30 วัน นับจากวันที่ขอสิทธิ์ไปเลย ... แล้วยังจะมากำหนดวันใช้สิทธิ์อีก ถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้งาน ก็เท่ากับเสียสิทธิ์ที่พึ่งจะได้ทิ้งไป ซึ่งไม่ยุติธรรม ทาง กสทช. เห็นว่าอย่างไร หรือคิดว่าสิ่งที่ ทรู ชดเชยให้เหมาะสมแล้ว ...
ทรูล่ม (วันที่ 18 กพ.2563) แต่สิ่งที่ชดเชยให้ลูกค้าไม่ยุติธรรม ...