ป้าดูแลหอพักเห็นใจผัวโหด บอกเป็นคนดี สาวคลินิกไม่ควรโพสต์รูปยั่วยุ



ผัวโหด / จากกรณีนายดนุสรณ์ หรือเจ อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิงน.ส.ปิยานุช จนเสียชีวิต คาคลินิกในห้างสรรพสินค้าย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กทม. สุดท้ายโดนตำรวจตามจับกุมได้ที่บ้านของพ่อแม่ในต.ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เหตุเกิดวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่สน.พญาไท ป้าปู คนดูแลหอพัก เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า ตนเห็นนายดนุสรณ์เช่าห้องอาศัยอยู่กับน.ส.ปิยานุช มาประมาณ 1 ปีกว่าได้ ระหว่างที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ก็เห็นฝ่ายชายไปรับไปส่งฝ่ายหญิงและคอยดูแลตลอด แต่ช่วงหลังไม่เห็นฝ่ายหญิงมาที่หอพักเลยประมาณ 2-3 วันแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คุยหรือสนิทกับนายดนุสรณ์มากนัก แต่ตนก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็พอจะมองออกว่าเขาเป็นคนดีและคนแถวนั้นก็พูด

“แต่สิ่งที่นายดนุสรณ์ทำนั้น อาจเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เขาเองก็มีจิตใจ เสียใจเป็น ซึ่งเข้าใจและมองว่าฝ่ายหญิงไม่ควรรีบโพสต์รูปแบบนั้นเลย เวลาใกล้กันเกินไป อาจกระทบจิตใจของอีกฝ่าย ซึ่งวันนี้ก็เดินทางมาที่สน.พญาไท เพราะอยากมาเห็นหน้านายดนุสรณ์ โดยรู้สึกเข้าใจและสงสารมาก เลยอยากบอกนายดนุสรณ์ว่า ขอให้สู้ๆ ให้รับสารภาพทั้งหมด” ป้าปูกล่าว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
นักข่าวจำเป็นต้องไปสัมภาษณ์ป้าคนนี้เหรอ.  มีผลกับรูปคดียังไง ?  เป็นคนใกล้ชิดเค้าหรือก็เปล่า.   ไม่ได้สนิทอะไรกันเลยด้วยซ้ำ แต่พูดเป็นฉากๆว่าผู้ชายเป็นคนดี.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่