นำข้อมูลมาฝาก สำหรับใครที่จะยกเลิกไฟลท์และห้องพักทริปญี่ปุ่นช่วงนี้ค่ะ

เราตัดสินใจยกเลิกทริป เดิมมีไฟลท์วันที่ 20 กุมภานี้ และเมื่อวานโทรไปขอคืนตั๋วกับสายการบิน ANA ตอนแรกก็กลัวว่าจะไม่ได้เหมือนกันเพราะตั๋วเราเป็นคลาส K หรือตั๋วโปรคลาสต่ำสุด แต่เจ้าหน้าที่คุยดีมาก ช่วยประสานงานกับหัวหน้าให้และในที่สุดก็คืนเงินเต็มจำนวนค่ะ แต่เบอร์ไทยโทรติดยากมากเลยนะคะ เราพยายามอยู่นานมาก เกือบทั้งวัน (เบอร์ 02-2385121)  

หรือติดต่อที่เบอร์นี้ เป็นคอลเซ็นเตอร์ภาษาอังกฤษนะคะ มีหลายคนติดต่อและได้คืนเหมือนกัน เบอร์ 1800-011-254‬ 

ในส่วนของที่พัก เราจองโรงแรมผ่าน Expedia ใช้บัตรเครดิต JCB จองและจ่ายทันที โปรโมชั่นลด 15% เงื่อนไขคือ คืนเงินไม่ได้ทุกกรณีถ้าไม่เข้าพัก แต่เราคิดว่าสถานการณ์แบบนี้ ทางโรงแรมอาจจะเห็นใจคืนให้บางส่วน เลยโทรติดต่อ Expedia แต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด เลยติดต่อผ่านช่องแชทในเพจของ Expedia แจ้งหมายเลขการเดินทางกับปัญหาของเรา ปรากฏว่า โรงแรมยินดีคืนเงินแบบเต็มจำนวนค่ะ ดีใจมาก

ถ้าใครจองทุกอย่างแบบ non-refund ไปแล้วและต้องการยกเลิก ลองติดต่อทั้งสายการบินและเอเจนท์ที่เกี่ยวข้องดูก่อนนะคะ อย่าเพิ่งทิ้งแบบเสียเงินฟรี หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์บ้างนะคะ

ปล.ไปญี่ปุ่นรอบหน้า หลังจากแก้ปัญหาไวรัสได้แล้วจะเลือกใช้บริการ ANA และโรงแรมเดิมแน่นอน ยิ้ม

ปล.2 อัพเดทเพิ่มเติม วงเงินเครดิตของค่าที่พักจะได้คืนภายใน 7 วัน ตอนนี้ได้รับแล้วค่ะ ส่วนค่าตั๋วเครื่องบิน จะได้ภายใน 1-2 เดือน ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่