หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันไม่ทราบบบ
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์ 0652402003 0652402007 0652402009 ใช่เครือข่ายของais ไหมคะ เพราะโทรมาแจ้งว่าจะตัดสัญญาณค้างค่าชำระแต่พอเช็คในแอฟmy ais ยังไม่มีบิลแจ้งยอดมาเลยค่ะทั้งๆที่เดือนมกราก็ชำระค่าบริการไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
อยากเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวของ ais ค่ะ
ตามหัวจ้อเลยค่ะ อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของ เน็ตบ้าน ais ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1116065
อินเตอร์เน็ต
คือช่วงนี้ทำไมAis เน็ตกากมาก รับสัญญาณคลื่นก็ไม่ได้นี่เป็นมา1-2เดือนแล้วตอนแรกนึกว่าเกี่ยวกับโทรศัพท์ก็ไม่นะ เน็ตพึ่งสมัครก็ดเล่นไม่ได้ ทุกคนมีค่ายอื่นแนะนำไหมที่รับสัญญาณดีและเน็ตเร็ว
สมาชิกหมายเลข 7086879
เข้าใจว่าจ่ายบิลแล้วจะได้รับการปล่อยสัญญาณมาให้ ais
ค้างชำระโดนระงับสัญญาณ จ่ายได้แค่บิลเดียวก่อน แต่เข้าใจว่าจ่ายแล้วจะได้รับการปล่อยสัญญาณมาให้ รอตั้งสามชั่วโมงแล้ว ยังเงียบอยู่เลย ทำอะไรได้บ้างคะ AIS
สมาชิกหมายเลข 7682522
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เน็ตรายเดือน Ais มีปัญหาแบบงงๆ
คือเรางงองงมากด้วย ในแอพ my sis ขึ้นบิลค้างเราคือของเดือนที่แล้ว 599 บาทยังไม่มีบิลรอบใหม่ของเดือนนี้มา แต่โทรเช็คกับพนักงาน พนักงานบอกยอดเกินมา 1026 บาทต้องชำระขั้นต่ำ 500 บาทถึงตะเปิดสัญญาณให้ แต่ที
สมาชิกหมายเลข 6941103
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ถ้าค้างชำระค่าเน็ต ais 1เดือนจะเป็นอะไรไหมคะ
จะถูกตัดสัญญาณเลยไหมคะ ของบิลที่แล้วจ่ายไปแล้วแต่บิลปัจจุบันกำหนดชำระคือ 19 มิ.ย. ถ้าจะจ่ายช่วงวันที่30จะทันไหมคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8884673
Ais ติดต่อยากมาครับ
ต้องการติดต่อสอบถามเรื่องค่าบริการค้างชำระและโปรโมชั่นติดต่อยากมากแต่เวลาโทรตามบิลค่าบริการคือต้องจ่ายภายในวันนั้นวันนี้ถ้าไม่จ่ายต้องถูกระงับสัญญาณทั้งที่ค้าชำระแค่บิลเดียวผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครั
สมาชิกหมายเลข 6507748
เน็ตบ้าน Ais ค้างสองเดือน ชำระบิลแรกแล้วขอเปิดสัญญาณได้มั้ยครับ?
พอดีผมค้างชำระสองเดือน แล้วพึ่งมาชำระบิลแรก สามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 3260867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันไม่ทราบบบ