หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ทางทรูมาตอบหรือชี้แจงว่าช่วงเวลาที่สัญญาณล่ม เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
Mobile Operator
truemove
อินเทอร์เน็ต
อยากให้ทางทรูมาตอบหรือชี้แจงว่าช่วงเวลาที่สัญญาณล่ม เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
มีแนวทางแก้ไขอย่างไร
ป้องกันอย่างไร
แจ้งลูกค้าทั้งประเทศยังไง
รับผิดชอบช่วงที่ใช้งานไม่ได้ยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทรูออนไลน์แบบนี้อีกแล้ว
ถึง TrueOnline เรื่อง: ขอคำชี้แจงและการเยียวยาเพิ่มเติม กรณีอินเทอร์เน็ตบ้านขัดข้องเป็นเวลานาน เรียน ทีมงาน TrueOnline ผมเป็นลูกค้าหมายเลขสมาชิก 302241937 ซึ่งใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของ TrueOnline
Ninebooms
สาเหตุสัญญาณ TURE ล่มเพราะอะไรกันแน่
ก็ใช้ TURE มานาน แต่ไม่เคยเจอสัญญาณล่มนานขนาดนี้ โทรเข้า-ออกไม่ได้ เนตใช้ไม่ได้ 2 วันมาแล้ว ขึ้นเตือนว่าซิมไม่ได้ลงทะเบียนเครือข่ายเฉยเลย เย็นนี้ต้องได้ไปที่ศูนย์แล้วละ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้เครือข่ายระด
สมาชิกหมายเลข 3432635
"‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที"
https://www.youtube.com/watch?v=snPr-_Q_WCIเครดิตคลิปจาก เรื่องเล่าเช้านี้ "‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที" ทรู ชี้แจงสาเหตุ &ld
Dear Nostalgia
ขอความชัดเจนและวิธีแก้ไข กรณีมีจดหมายจาก SCBAM Index Fund ส่งถึงที่อยู่ ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของชื่อ และเคยแจ้งยกเลิกแล้ว
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ SCB Asset Management (SCBAM) เกี่ยวกับจดหมายที่ถูกส่งมายังที่อยู่ของผมตามภาพที่แนบมา ประเด็นคือ: มีจดหมายจาก "SCBAM
สมาชิกหมายเลข 1403835
AIS Fiber รบกวนชี้แจงด้วยครับและแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ
เน็ตล่มมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็สายไม่ว่าง sms ชี้แจงก็ไม่มี ไล่อ่านกระทู้พันทิปก็มีแต่แอดมินมาถามหาเลขเน็ต เพื่ออะไรครับ มันล่มหรือมันกำลังดำเนินการแก้ไขหรือยังไงก็ชี้แจงมาสิ จะมาถามข้อมูลเ
สมาชิกหมายเลข 3770341
สัญญาณทรู
คืออะไรไม่เข้าใจกับเครือค่ายทรูเลยคับแจ้งไปหลายรอบมากและแจ้งไปทุกวันว่าสัญญาณล่มแต่ก็ไม่มีการมาแก้ไขวันนี้วันที่5แล้วที่ไม่มีการแก้ไข คือมันเสียหายมากกับเด็กที่ติวเตรียมตัวสอบอะ
สมาชิกหมายเลข 9088862
เดี๋ยวนี้ผู้ให้บริการโทรศัพท์ไม่ต้องสื่อสารกับลูกค้าเวลาระบบมีปัญหากันแล้วใช่ไหม
จากวันที่ 30 ก.ค. มี sim AIS บางหมายเลข ไม่สามารถจับสัญญาณได้ ตอนแรกก็งงว่าเป็นที่อะไร แต่ด้วยอยู่ระหว่างเดินทางเลยทำอะไรมากไม่ได้ จนตอนเย็นมีเพื่อนบอกว่า AIS ล่ม ถึงได้รู้สาเหตุ ลองเข้าไปดูในกลุ่มต่า
สมาชิกหมายเลข 1914018
เครือข่ายของทรู
ทำไมจู่ๆเครือข่ายถึงขึ้นเป็นตัว e ทั้งๆที่ใช้ 3G มาตั้งนานล่มอีกแล้วใช่ไหมคะเขตอำเภอจอมทองจังหวัดเชียงใหม่
สมาชิกหมายเลข 7081373
สอบถามเกี่ยวกับย้ายค่ายทรูไปยังค่ายอื่น
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าทำไมก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าทำไมถึงย้ายค่าย ก็เพราะว่าทั้งสัญญาณทั้งอินเตอร์เน็ตขึ้น 3G อยู่ตลอดเวลานี่ใช้รายเดือนมาเดือนละสี่ 500 เคยแจ้งเจ้าหน้าที่เคยแจ้งช่างเคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แจ้
สมาชิกหมายเลข 8884906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
Mobile Operator
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ทางทรูมาตอบหรือชี้แจงว่าช่วงเวลาที่สัญญาณล่ม เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
มีแนวทางแก้ไขอย่างไร
ป้องกันอย่างไร
แจ้งลูกค้าทั้งประเทศยังไง
รับผิดชอบช่วงที่ใช้งานไม่ได้ยังไงบ้างครับ