หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำว่า"สามารถรับได้ที่ true shop ทุกสาขา" เป็นแค่ประโยคที่เขียนไว้ทิ้งท้ายเฉยๆใช่หรือไม่?
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True Card
ไปถามพนักงาน .. ได้คำตอบว่า ที่นี่ไม่มีครับ ..ไม่มีค่ะ
ตามนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติค่าปรับ Adapter กล่องทรูไอดีเท่าไหร่หรอครับ ทำไมแต่ละที่ไม่เท่ากัน
เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนได้เข้าไปยกเลิก Internet บ้าน ซึ่งผมไม่ทราบว่าต้องเตรียม Adapter ไปด้วยทาง True shop ที่โรบินสัน ชลบุรี ได้แจ้งว่าค่าปรับชิ้นละ300 Adapter ของทรูไอดี กับกล่อง Wifi ทางผมจึงได้
สมาชิกหมายเลข 9072670
ติดต่อทรูมา เกือบ5ชั่วโมง
ติดต่อทรูมูฟให้คุณยายมา5ชั่วโมงยอดเงินหาย ไม่มีอะไรคืบหน้า ตอบชั่วโมงละข้อความเบื่อมากอยากรู้ทำไมพนักงานเป๋นแบบนี้
Lucasta
ไม่สามารถรับบัตร True Card
ไปรับบัตร True Card ที่ True Shop สาขา CentralPlaza Nakhon Si Thammarat พนักงานแจ้งว่าทาง True ยกเลิกการรับบัตร True Card ทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 6241290
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
เปลี่ยนชื่อ และนามสกุล ใน True iService ยังไง
ติดต่อที่ Shop ก็เปลี่ยนไม่ได้ ดูพนักงานงงๆ ไปมา2Shop โทรเข้า Call Center ก็แล้ว ยังเปลี่ยนไม่ได้ True Card ก็ชื่อเดิม เป็นท้อในการติดต่อแต่ละครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8350837
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำว่า"สามารถรับได้ที่ true shop ทุกสาขา" เป็นแค่ประโยคที่เขียนไว้ทิ้งท้ายเฉยๆใช่หรือไม่?
ตามนั้น