เคยมั้ยซื้อโทรศัพท์​ที่ศูนย์​ oppo ก่อนซื้อพนักงาน​ขายก็แนะนำโปรโมชั่น​อันนี้เรื่องปกติแต่บริการหลังการขายที่แย่มาก

กระทู้คำถาม
พูดถึง​การบริการ​หลัง​การ​ขายของศูน​ย์ออปโปแห่งนึง เราซื้อโทรศัพท์​ออปโปรุ่น​ a5s 2020​ ซื้อจ่ายสดเลย​ ทางศูนย์​มีโปรโมชั่น​คือ​ ติดฟิลม์​ฟรี​ 1​ ปี/ 1​ ครั้งต่อเดือน​ ของแถมก็ได้หูฟังแบบสวม​ 1​ อัน​ อยากถามเพื่อนๆว่าใครที่เป็​น​แบบเราบ้าง????? แชร์​ประสบการณ์​ให้เราหน่อย​
คือ​ เมื่อถึงกำหนด​ เปลี่ยน​ฟิล์ม​ กระจก1​ เดือน​ แรกเนอะ​ เราก็จะไปเปลี่ยน​ฟิล์ม​กระจก​ซื้อมาก็เพราะชอบโปรเปลี่ยน​ฟิล์ม​กระจก​ฟรีนี่แหละ
ถึงซื้อที่ศูนย์​อ่ะ​ เราซื้อวันที่​ 16/11/62​ พอถึงกำหนด​ ประมานวันที่​ 20/12/62​ เราก็ไปเปลี่ยน​ แต่พนักงาน​บอกสินค้า​หมดรอสิ้นเดือน​ พอถึงสิ้นเดือน​เราก็จะไปเปลี่ยน​พนักงานบอกติดวันหยุด​ปีใหม่สินค้า​มาต้นเดือนมกราคม​ เราก็รอไปอีก​ พอกลางเดือนเราก็จะไปเปลี่ยน​ พนักงาน​บอกของมาสิ้นเดือนมกราอีก​ อ้าว... ก็รอ​ พอสิ้นเดือน​ก็ไปถาม​ ทีนี้​พนักงาน​บอกไม่มีกำหนดอ้าว.... ไหงเป็น​งี้ล่ะ​ ไม่เหมือนตอนอยากขายเลยเนอะ​ เราก็เลยโทรแจ้ง​คอลเซ็นเตอร์​ พนักงาน​บอกจะดำเนินการ​รับเรื่องและประสานงาน​ให้ด่วน​กับทางศูนย์​ และจะให้ทางศูนย์​โทรแจ้งกับเราโดยตรง​ ผ่านไป​ 1​ อาทิตย์​ ก็​เงียบ​คือเดิม​ สุดท้าย​ตอนนี้ครบ​ 3​ เดือนละ​ สิทธิ์​ในการเปลี่ยน​ 3​ ครั้ง​ สุดท้าย​ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย​ สิ่งที่สงสัยคือ​ ที่ช๊อป​มีการโฆษณา​แนะนำ​โปรโมชั่น​ทุกวัน​ ลูกค้า​ใหม่​ซื้อเครื่อง​มีฟิล์ม​ติดให้​ แต่... ลูก​ค้าเก่าต้องรอบอกของยังไม่มา
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง​ เราจะต้องรอต่อไปแบบไม่มีกำหนดใช่มั้ย​ ใครรู้ว่าจะทำยังไงสอบถาม​หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่