AIS ขโมยเงินลูกค้าไปหน้าตาเฉยแบบนี้ก็ได้เหรอคะ

เนื่องจาก เราใช้เบอร์โทรศัพท์ แบบเติมเงินเพราะไม่ค่อยได้ใช้โทรเท่าไหร่ แล้วลืมดูว่าเงินเหลือกี่บาท วันนี้โทรศัพท์ไปแล้วเงินหมดขณะโทร สายตัดไป โอเค จากนั้นเราเติมเงินไป 50 บาท ระบบส่ง sms มาตามรูป



ซึ่งเราไม่เคยสมัครบริการยืมเงินอะไรทั้งนั้น หักเงินเราไปเลย 20 บาท พอโทรถาม 1175 พนักงานชื่อ ธาดา แจ้งว่าเป็นบริการที่ให้สิทธิ์ลูกค้าใช้ได้เลย เราบอกว่าเราไม่ต้องการและไม่เคยสมัคร เพราะฉะนั้นเราต้องการเงินเราคืน  




พนักงานแจ้งว่าสามารถยกเลิกบริการให้ยืมเงินได้ แต่ไม่คืนเงินให้  พูดแบบนี้มาได้ยังไงเหรอคะ ดิฉันไม่เคยยืมเงินคุณ  คุณต่างหากที่มาขโมยเงินเราไปหน้าด้านๆ โดยบอกว่าเอามาให้เรายืมเนี่ยนะ  เงินเรา เราต้องยืมตัวเองเหรอ  เรายืนยันต้องการให้คืนเงินเข้าเบอร์เรา พนักงานแจ้งว่าไม่สามมารถทำได้ What? คืออะไร  เอาเงินคนอื่นไปหน้าด้านๆ  ลูกค้าต้องเสียเงินโทรตามเรื่องอีกด้วยซ้ำเนี่ยนะ    อย่าหากว่าเราเรื่องมากนะคะกับเงินแค่ 20 บาท  เราไม่โอเคกับบริษัทที่หน้าด้านเอาเงินลูกค้าไปแบบนี้ ลองคิดดูว่าทำกับหลายๆคนจะเป็นเงินเท่าไหร่  เสียความรู้สึกที่ใช้เครือข่ายนี้มา 11 ปีกว่าจริงๆ  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ประทับใจมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่