หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ต 3BB แต่ยังไม่เช็คให้คือไรครับ
กระทู้คำถาม
คือจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ในวันที่ 20/01/63 แต่เมื่อวันที่ 17/02/63 ทาง3BB โทรมาบอกว่าค้างค่าอินเทอร์เน็ต ก็แบบเอ้า ใบเสร็จก็มี แล้วก็ได้ไปเช็คที่เว็บ 3BB ปรากฏว่าค้างค่าเน็ตจริงๆ งงเลย แล้วใบเสร็จที่มีมันคือไรหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(ขอเตือน) 3bbไม่ปิดบิลให้
((3bb สาขาเมืองตาก จ.ตาก))ขอเตือนเลยครับสำหรับใครที่ชำระเงินสด3bb พอดีที่บ้านสะดวกชำระค่าบริการเป็นเงินสดและชำระครบตามกำหนดแน่นอนมีใบเสร็จยืนยันแต่พอดูในระบบปรากฏว่า ค้างชำระอยู่สามเดือน พนักงานไม่ปิด
สมาชิกหมายเลข 8756184
ปัญหา AIS Fibre หลุด ที่แก้ไม่หาย
ตั้งแต่แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตมีปัญหาไปครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค 68 ก็ได้มีการติดต่อนัดช่างจะเข้ามาแก้ไขตรวจเช็คปัญหา แต่ปรากฏว่าอินเตอร์เน็ตกลับมาใช้งานได้ปกติในคืนวันที่ 16 เช้าวันที่ 17 ม.ค 67 ทา
Retroboy
ชำระเงินรายเดือน Truemove ผ่าน 7-11 แต่ไม่มีการแจ้งชำระเข้าผ่านระบบ ใครรับผิดชอบได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากพ่อเราได้ไปทำการชำระเงินรายเดือนของเครือข่าย Truemove ผ่านทาง Couter Service ที่ 7-11 สาขา คลองโยง (06183) เมื่อวันที่ 02/01/63 ช่วงเวลาประมาณ 18.00-18.15 (อิงจากใบเสร็จของบิล
สมาชิกหมายเลข 2045050
ไปจ่ายเงินค่าอินเทอร์เน็ตแต่ชื่อในใบเสร็จรับเงินไม่ใช่ชื่อเราทำไงดีคะ?
วันที่17/04/2017 เวลา19:18น. แม่เราไปจ่ายเงินค่าอินเทอร์เน็ตด้วยการบอกชื่อพ่อเรา(เราใช้ชื่อพ่อในการติดตั้ง) พอจ่ายเสร็จแม่เราก้ไม่ได้ดูอะไรในใบเสร็จเลย จนกระทั้งวันนี้คือวันที่27/04/2017 เวลา14:31น. ท
Kumo-K
เล่าสั้นๆ สมัครบัตรเครดิต ธ.ออมสิน / บัตรกดเงินสด อาชีพอิสระ
เอกสารที่ใช้ 1. สำเนาบัตร ปชช 2. รายการเดินบัญชี 12 เดือน จนท. ขอ 6 เดือน (ถ้าจำไม่ผิด) ผมให้ 12 เดือน 3. 50ทวิ ให้ไป 12 เดือน เอกสารทั้งหมดเซ็นทุกใบ timeline 1. ประมาณวันที่ 15/01/63 : กรอกแบบ
amgood
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
3BB ฉะเชิงเทรา
คือเน็ตใช้ไม่ได้ 14-06-17 แจ้ง1530รอบแรกบอก ชุมสายแถวนี้มีปัญหาช่างกำลังแก้ไข โอเครอ (เห็นสายขาดกองกับพื้นหน้าปากซอย) เย็นวันถัดมาถามเพื่อนบ้านบริเวณนี้บอกใช้ได้แล้ว แต่ของเราก็ยังใช้ไม่ได้ เอ๊ะสงสั
สมาชิกหมายเลข 3935304
เติมเงินค้างใว้ในซิม (ดีแทค) แล้วเงินหายขอคืนได้ไหมครับ?
คือผมงงมากว่าผมเติมเงินค้างใว้เพื่อที่จะเน็ตหมดผมจะได้ไม่ต้องไปเติมให้เสียเวลาตอนเน็ตหมดมันจะได้ตัดเองเลยแต่หลังจากที่ผมเติมเงินไปเมื่อวาน แล้วพอผมกลับมาดูตอนนี้เวลาประมาณ 17:00 เงินผมกลับเหลืออยู่แค
สมาชิกหมายเลข 7415061
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ต 3BB แต่ยังไม่เช็คให้คือไรครับ