ถูกรถชนเป็นฝ่ายถูกรบกวนช่วยแนะนำการเรียกค่าสินไหมหน่อยครับ

สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามทางผมขี่เลนสวนกันแล้วทางคู่กรณีขี่รถข้ามเส้นเหลืองมาเบียดด้านหลัง ซึ่งทางประกันคู่กรณีเป็นประกันชั้น1และประกันคู่กรณียอมรับว่าผิดเต็มๆ
ผมเข้าไปนอนโรงพยาบาลเอกชน 5วัน ผ่าตัดไหล่เนื่องจากกระดูกไหปลาร้า หัก ต้องใส่เหล็กยึดไว้ เวลาที่หมอให้หยุดงาน2เดือน เอาเหล็กออก6เดือน
ค่ารักษาตอนออกโรงพยาบาลทางประกันและพรบ จ่ายไป2แสน แต่ทางคู่กรณีให้ประกันเข้ามาเยียวยาหรือมาเยี่ยมเราเลยมาเพียงครั้งที่ถูกชนแล้วอ้างว่าทางประกันบอกว่าเค้าจะเข้ามาเยี่ยมเองซึ่งทางประกันเข้ามาพบผมเพียงวันเดียว เพื่อเอากุญแจจะเอารถไปอู่ และ 1เดือนครับจากที่เกิดเหตุรถผมจอดอยู่อู่ซากรถ ที่สน ไม่มีการเคลือนย้ายรถไปไหน ทางประกันของคู่กรณีที่เป็นคนอื่นเข้ามาพูดคุยในวันตำรวจเรียกพบ เค้าแนะนำผมว่าให้ทางโรงพยาบาลประเมินค่ารักษา ในอนาคตมา ซึ่งผมไปคุยกับทางพรบ ที่ โรงพยาบาล เค้าจะเรียกเต็มวงเงินของคู่กรณี 180000 โดยประมาณ เเละให้ผมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐและใช้สิทธิ์30บาทแทน แต่ผมอยากสอบถามเพิ่มเติม ว่า แล้วในเรื่องค่าสินไหมที่เราต้องพักรักษาตัว 2เดือน ไม่สามารถทำงานได้และค่าซ่อมรถค่าขาดประโยชน์ในการใช้รถ ในกรณีผมเรียกเต็มวงเงินแล้วผมต้องไปตามเอาจากคู่กรณีใช่ไหมครับแล้วถ้าเรื่องถึงศาล เราจะต้องเดินเรื่องยังไงบ้างครับ เพราะไม่ค่อยโอเคกับคู่กรณีเพราะอ่านจากหลายๆกระทู้ที่เป็นฝ่ายผิดจะเข้ามาเยี่ยมหรือเข้ามาให้ค่าทำขวัญเล็กๆน้อยๆ แต่ที่ผมเจอคือผมต้องเดินเรื่องเองทุกอย่าง
ตามเรื่องแทบตาย แต่มาเจอคำที่คู่กรณีอ้างผมไม่ค่อยโอเค เพราะผมเป็นคนเจ็บ และไม่อยากเจ็บและเสียค่าเดินทางตอนนี้สภาพจิตใจก็แย่ไม่มีค่ากินใช้แถมต้องเสียค่าห้องค่าเดินทางจากรายจ่ายน้อยๆกลายเป็นเพิ่มขึ้นและไม่สามารถหาเงินมาทดแทนในส่วนนี้ได้เลย รบกวนพี่ๆในนี้แนะนำหน่อยคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่