💢 การทำงาน(ที่ล่าช้า)ของ True Wallet

กระทู้แรก หากข้อมูลหรือการเขียนตรงไหนผิดพลาด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เเละขอสอบถามผู้รู้ขอความรู้ทางด้านกฏหมายว่าควรทำขั้นตอนใดต่อไปครับ

ต้นเรื่องคือเราโดนฉ้อโกงจากการซื้อขายบริการเมื่อวันที่ 8/1/63 เเละเราได้ส่งเอกสารหลักฐานการโอนเงิน หลักฐานการแจ้งความ หมายเรียกพยาน ส่งผ่านอีเมลไปยัง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่ 9/1/63
เเล้วทางTrue wallet แจ้งว่าจะส่งเอกสารไปยังพนักงานสอบสวนของเราภายใน 20 วันทำการ ระหว่างนี้เราก็โทรไปติดต่อพนักงานสอบสวนก็เราเพื่อสอบถามว่าได้รับเอกสารจากทางทรูไหม แต่ทางตำรวจแจ้งเราว่ายังไม่ได้รับ เราจึงสอบถามไปยังทรู แต่คำตอบที่เราได้คือ กำลังประสานงานกับทางฝ่ายที่รับผิดชอบ ซึ่งเรางงมาก ไม่ทราบว่าบริษัทนี้ทำงานกันยังไง ทีแรกเราคิดว่ากนะบวนการคงช้าที่ตำรวจ แต่เราคิดผิด ทาง True wallet จนวันนี้ 17/2/63 ก็ตอบเราไม่ได้ว่าจะใช้เวลาอีกนานไหม ได้แต่บอกว่าจะเร่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เดี่ยวข้องให้ดำเนินการให้ แต่พอเราถามว่าใช้เวลากี่วัน กลับตอบเราไม่ได้ (ตอนนี้เราเริ่มไม่พอใจมาก กับทำงานเช้าชามเย็นชามของทรู) เราจึงอยากได้คำเเนะนำจากเพื่อนใน Pantip ว่าเราสามารถทำอะไรนอกเหนือจากการรอเอกสารจากทางทรูได้ไหม

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นมาล่วงหน้านี้นะครับ

รูปที่เราคุยกับทาง True Wallet เเละหมายเรียกพยานที่เราเเจ้งความไว้



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่