คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณจะไปไหนก็ได้
เพื่อการประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่ดูแลได้อย่างถูกต้อง รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดชื่อ-สกุลจริง หมายเลขโทรศัพท์(เจ้าของบัญชี) ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของบัญชี ในการตรวจสอบค่ะ ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
เพื่อการประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่ดูแลได้อย่างถูกต้อง รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดชื่อ-สกุลจริง หมายเลขโทรศัพท์(เจ้าของบัญชี) ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของบัญชี ในการตรวจสอบค่ะ ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ระวัง!! SCB หักค่าประกันภัย โดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร
เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 63 มีเบอร์ 02-777-67XX จากเจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งว่า มีการโอนเงินเข้าผิดบัญชีและให้โอนเงินกลับเป็นจำนวนเงิน 600 บาท แต่แฟน จขกท. ไม่ได้โอน เพราะเช็คจาก APP scb ไม่มียอดเงิน 600 บาท โอนเข้ามา
และวันที่ 13 ก.พ. 63 ได้เช็คยอดเงินจาก APP scb อีกครั้งนึง ปรากฎว่า SCB หักเงินไป 600 บาท เลยโทรหา Callcenter ก็บอกว่า เงิน 600 บาทที่หักไปเป็นค่าประกันภัย ซึ่งวันที่เปิดบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่า บัตรเดบิต SCB M VISA มีประกันภัยพวงเข้ามาด้วย และไม่มีกให้เซ็นเอกสารเรื่อง การหักเงินค่าประกันอะไรทั้งนั้น
ทำไม SCB ถึงหักเงินลูกค้าไปโดยที่ลูกค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ???