สวัสดีค่ะ เริ่มเข้าเรื่องเลยนะคะ ที่บ้านเป็นลูกค้าของทรูเข้าปีที่ 5 แล้วค่ะ ช่วงหลังๆมานี้รู้สึกว่าเน็ตที่บ้านช้า เวลาดูไลฟ์สดขายของแล้ว CF ไม่ทัน มันหน่วงไปหมด เวลาดูซีรี่ย์ก็ช้า เลยตัดสินใจไปติดต่อที่ชอปทรู
1. ตอนนี้ที่บ้านใช้โปร 799 รวม VAT 854 บาท ---->> 100/50 Mbps.
2. พอเข้าไปติดต่อจะขออัพสปีด จะขอเพิ่มเป็น 200/200 Mbps. ทางทรูบอกว่ารอข้อความ SMS แจ้งภายใน 7 วันทำการ
3. กลับมาบ้านมาเจอโฆษณาเน็ตทรูไฟเบอร์ออพติก ก็เลยไปแจ้งทางศูนย์ใหม่ว่าจะขอเป็นไฟเบอร์ได้ไหมคะ ทางทรูเชคให้บอกว่าคู่สายเต็ม ทั้งๆที่อยู่ในเมือง (กลางใจเมือง) เค้าบอกว่าถ้าจะใช้ได้ก็ต้องรอมีคนยกเลิกก่อน หรือไม่ก็เข้ามาติดต่อบ่อยๆ ทางศูนย์จะได้ทราบว่ามีผู้ขอใช้จะได้ขยายเพิ่ม
4. สรุปรอ 7 วันทำการ มี sms ส่งมาบอกว่าหมายเลขของท่านไม่สามารถอัพสปีดได้
------------------------
คืออยากทราบว่าเราจ่ายเงินเยอะกว่าโปรลูกค้าใหม่ แต่ความเร็วเราได้แค่นี้ทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่า จ่ายเงินตรงทุกเดือน ไม่มีการแจ้งลดราคาโปร ไม่มีโทรแจ้งอะไรทั้งสิ้น มีแต่โทรมาให้เราอัพแพคเกจ จากเดิมใช้ 599.- เปลี่ยนมาเป็น 799.-
ปล. มาโพสระบายเฉยๆค่ะ อยากให้สนใจลูกค้าเก่านิดนึง ตอนนี้กำลังจะทำเรื่องยกเลิกค่ะ สมัครเน็ตค่ายอื่นไว้แล้ว
อยากโพสระบายเกี่ยวกับปัญหาอินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ T^T
1. ตอนนี้ที่บ้านใช้โปร 799 รวม VAT 854 บาท ---->> 100/50 Mbps.
2. พอเข้าไปติดต่อจะขออัพสปีด จะขอเพิ่มเป็น 200/200 Mbps. ทางทรูบอกว่ารอข้อความ SMS แจ้งภายใน 7 วันทำการ
3. กลับมาบ้านมาเจอโฆษณาเน็ตทรูไฟเบอร์ออพติก ก็เลยไปแจ้งทางศูนย์ใหม่ว่าจะขอเป็นไฟเบอร์ได้ไหมคะ ทางทรูเชคให้บอกว่าคู่สายเต็ม ทั้งๆที่อยู่ในเมือง (กลางใจเมือง) เค้าบอกว่าถ้าจะใช้ได้ก็ต้องรอมีคนยกเลิกก่อน หรือไม่ก็เข้ามาติดต่อบ่อยๆ ทางศูนย์จะได้ทราบว่ามีผู้ขอใช้จะได้ขยายเพิ่ม
4. สรุปรอ 7 วันทำการ มี sms ส่งมาบอกว่าหมายเลขของท่านไม่สามารถอัพสปีดได้
------------------------
คืออยากทราบว่าเราจ่ายเงินเยอะกว่าโปรลูกค้าใหม่ แต่ความเร็วเราได้แค่นี้ทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่า จ่ายเงินตรงทุกเดือน ไม่มีการแจ้งลดราคาโปร ไม่มีโทรแจ้งอะไรทั้งสิ้น มีแต่โทรมาให้เราอัพแพคเกจ จากเดิมใช้ 599.- เปลี่ยนมาเป็น 799.-
ปล. มาโพสระบายเฉยๆค่ะ อยากให้สนใจลูกค้าเก่านิดนึง ตอนนี้กำลังจะทำเรื่องยกเลิกค่ะ สมัครเน็ตค่ายอื่นไว้แล้ว