เวลาอ่านอีเมลล์ของหัวหน้าแล้วหงุดหงิดมากค่ะ ยิ่งเป็นงานที่ต้อง CC คนโน้นคนนี้นี่แสนจะอายแทน บางทีหัวหน้าต้องคุยแชทกับลูกค้า มีแต่คำว่าขอโทษด้วยนะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ยินดีด้วยนะค่ะ ยิ่งอ่านเจอยิ่งหัวร้อนค่ะ อยากเข้าไปบอกว่าพิมพ์ค่ะ คะ ไม่ถูกต้องนะคะ แต่คิดไม่ออกจะใช้วิธีไหนดี ประเด็นคือหัวหน้าไม่ชอบให้ใครมาทำให้เขาเสียหน้าด้วยนี่สิ อีกอย่างเราเป็นเด็กสุดในบริษัท จะให้พี่ที่สนิทไปบอก นางก็พิมพ์ค่ะ/คะ ไม่ถูกเหมือนกัน จนบางทีก็คิด นี่ฉันต้องมานั่งอ่านงานแบบขัดใจทุกวันเลยหรอเนี่ย ใครมีไอเดียดีๆ ที่เตือนแล้วไม่ถูกตัดโบนัสบ้างคะ
อยากจะเตือนหัวหน้าเวลาคุยงานให้พิมพ์ ค่ะ/คะ ถูกต้องจะใช้วิธีไหนให้เค้าไม่เสียหน้าดีคะ