คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/02/2020
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 5745231 ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่เราสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท อานุภาพ พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5745231 ครับ
ต้องขอขอบคุณที่ให้ความสนใจสินค้า / บริการดี ๆ จากทางเอไอเอสนะครับ หากต้องการเปลี่ยนแปลงโปร ฯ ให้เหมาะสมต่อการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณสมาชิกหมายเลข 5745231 ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่เราสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท อานุภาพ พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5745231 ครับ
ต้องขอขอบคุณที่ให้ความสนใจสินค้า / บริการดี ๆ จากทางเอไอเอสนะครับ หากต้องการเปลี่ยนแปลงโปร ฯ ให้เหมาะสมต่อการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ครับ