แฉ!! TrueMoney โยกเงินผิดบัญชี 44,000 บาท

วันที่ 14/02/2020 เวลา 12.44น. ได้โอนเงินจากบัญชี TrueMoney ไปยัง ธนาคาร SCB หมายเลขบัญชี 37624105XX 
1. เชคยอดธนาคารแล้ว/เชคยอดจำนวนเงินแล้ว (ช่วยกันเชค 2 คน ถูกต้อง เพราะจำนวนเงินเยอะ จึงต้องเชคให้มั่นใจ)
2. ก่อนกดยืนยันก็เชคได้แค่ยอดเงิน *(เชคชื่อธนาคารไม่ได้ เพราะแจ้งแต่ว่าโอนไปยังธนาคาร/ไม่มีชื่อบัญชี)
3. ตอนให้บันทึกใบเสร็จ ก็แจ้งแสดงมาเป็นธนาคาร SCB (สีม่วง) (แสดงธนาคารถูกต้อง/เลขบัญชีถูกต้อง/จำนวนเงินถูกต้อง)
4. ** รอ 2 ช.ม. เงินก็ไม่เข้าสักที จึงโทรไปหาทางทรู ทางทรูบอกว่าเงินโอนไปแล้ว ไปยังธนาคาร KBANK แล้วเป็นบัญชีใครไม่รู้แต่เลขบัญชีเหมือนกัน ผมต้องทำยังไงบ้าง ทั้งเสียเงิน/เสียเวลามาก

แบบนี้ทำยังไงได้บ้างครับ และมั่นใจมาก 100% ว่ากดถูกต้องแน่นอน (ทั้งเชค ทั้งย้อนกลับเพื่อตรวจสอบ ยืนยันมาก็ถูกต้อง แต่เงินไปผิดที่ได้ไง)  ผมต้องการเชคถึงระบบการทำงานของโปรแกรมเลยครับ

* ระบบ TrueMoney ตรวจสอบได้แค่นั้นจริงๆ
** สงสัยว่าทำไมต้องรอ 2 ช.ม. ต้องให้คนมายืนยันการก่อนหรือยังไง แล้วทำไมไปผิดบัญชีได้ยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่