หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center 7-11 มีไว้เพื่ออะไร
กระทู้คำถาม
7-Eleven
7-11 คะ ถ้า call center ของคุณจะแก้ปัญหาให้ลูกค้า แบบตอบส่งๆไป ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้คะ จ้างไปก็เปลืองเงิน เพราะนอกจากแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้แล้ว ยังทำให้ลูกค้าเสียเวลาด้วย
แล้วที่ให้มีประเมิน call center ตอนท้ายของการโทร เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น ว่าเค้าประเมิน call center แค่ว่าน้ำเสียงดีหรือไม่ดี เคยเจอแต่ว่าลูกค้าพอใจบริการของ cc มากน้อยแค่ไหน
สรุปแล้ว 7-11 จัดให้มี cc เพื่อเป็นไม้ประดับ ให้ดูดีแค่นั้นใช่มั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
วิกฤติจ้างงานยุคดิจิทัล เมื่อ AI ต้องต่อสู้กับ AI คนรุ่นใหม่ใช้ ChatGPT เขียนใบสมัคร ฝ่าย HR ใช้ AI อ่านใบสมัคร
อันนี้กำลังเกิดขึ้นจริงในปีนี้น่ะครับ ถ้าคนเล่น ชิงรางวัลเอาชนะ AI ในแอปๆหนึ่ง จะรู้เลยว่า ตอนนี้เค้าเริ่มนำ HR ที่เป็น AI มาใช้คัดกรอง สมัครงานแล้ว รวมถึงวิเคราะห์ อัลกอริทึมตามที่ AI เรียนรู้มาอีกด้
ApollOcococo88
Complain 7-11 และ True เกี่ยว True Money Wallet
Complain 7-11 และ True เกี่ยว True Money Wallet ชำระไปหักเงินไปแล้ว ในสเตทเม้นท์ขชึ้นว่าหักไปแล้ว แต่หน้าจอที่ 7-11 บอก Error พนง. โทรหา Call Center บอกว่าจะคืนภายใน 5 วันทำการ ข้าวไม่ได้กิน เงินสำรอง
สมาชิกหมายเลข 8371372
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
Call center 7-11 ติดต่อไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า สั่ง7 online แล้วพนักงานลืมorderเรา แต่หักเงินแล้ว+ในใบเสร็จแจ้งว่าส่งให้แล้ว โทรแจ้งที่สาขานั้นแล้วก็ไม่แก้ให้ พยายามติดต่อcall center ขอคืนเงินมา3วัน แต่สายไม่ว่างเลย ถือสายมาเป็นชั
สมาชิกหมายเลข 7440929
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ถูกเลิกจ้างกระทันหัน
เราถูกเลิกจ้างกระทันหัน เนื่องจากทางบริษัทอ้างว่าประเมินงานเราไม่ผ่าน ทำงานไม่ผ่าน แต่ทางบริษัทโทรมาแจ้งเราวันที่9/7/68 ให้เราทำงานถึงวันที่20/7/68 โดยแจ้งล่วงหน้าแค่11วัน แล้วเราจะหางานใหม่ทันได้อย่า
สมาชิกหมายเลข 8353275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center 7-11 มีไว้เพื่ออะไร
แล้วที่ให้มีประเมิน call center ตอนท้ายของการโทร เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น ว่าเค้าประเมิน call center แค่ว่าน้ำเสียงดีหรือไม่ดี เคยเจอแต่ว่าลูกค้าพอใจบริการของ cc มากน้อยแค่ไหน
สรุปแล้ว 7-11 จัดให้มี cc เพื่อเป็นไม้ประดับ ให้ดูดีแค่นั้นใช่มั๊ยคะ