นี้หรอความ"รัก"วันวาเลนไทน์ ??

ขอบคุณนะสำหรับที่มีให้มาตลอด5ปี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด คอยช่วยเหลือกันและกันตลอด อยากบ้างว่ารักนะ รักมากที่สุดเลยนะ
ขอบคุณที่กล้ารักคนไม่หล่อคนนี้ ไม่รวย แต่ละช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาพี่มีความสุขมาก มีความสุขจริงๆ ไม่เคยมีมาก่อนเลย
แต่กูก็ขอโทษนะที่ไม่บอกความจริงเรื่องฐานะที่บ้าน จนทำให้กูรู้ว่า  มันเลวมาก อี ก ร ะ ห รี่  เอาผู้ชายไม่ซำ้หน้า เวลาทำงาน  เอาผู้ชายเข้าบ้าน
เธอนัดมันไปทะเลไป  กัน กี่คนแล้วละ ที่  ทำแบบนี้ 5ปีกูให้  เยอะมมากเลยนะ  อยากทำศัลยกรรม อยากได้นู้นได้นี่กุก็ให้หมด
แต่  ทำเลวหลังกู แทงข้างหลังกู วันนี้กูทำ  รู้ว่ากูรัก  ขนาดไหน และทำให้  รู้ว่ากูก็โกรธเป็น เสียใจเป็น เกลียดเป็น ทำให้กูรู้ว่า  มันหน้าเงิน
ดีแล้วที่ไม่บอกความจริงเรื่องที่บ้านกู บ้านกูไม่รวยหรอก แต่ก็ไม่มีหนี้ กูหลอก  กูซื้อบ้านทาวเฮาไว้3หลัง ซื้อรถไว้3คัน มีธุรกิจโรงกลึงโรงงาน
เงินเก็บล้านกว่า ไม่ได้จะอวด ไม่คิดอวดหรือโชว์อะไรนะ แต่ไม่อยากได้คนที่รักเพราะเงิน กุต้องการคนรักที่ใจ ดีแล้วที่กุไม่บอก
ไม่งั้นบ้านกุพังแน่ๆ เพราะความหน้าเงินเพราะ  กูตั้งใจจะบอกทุกอย่างตอนแต่งงาน แต่กูก็รู้ทุกอย่างนานละ ว่า  หลายผัว วันนี้ครบรอบที่เป็นแฟนกันและกุก็ขอเลิกกับ  และฉีกหน้า
ทำให้ฝัน  พังวันนี้ กูซะใจนะ กูบอกเลย ที่กูส่งพวงหรีดติดดอกกุหลาบ พร้อมรูปที่  นอนกะผู้ชายหลายๆคน แถมโรงศพไปบ้าน  ด้วย กุอโหสิกรรมให้
ของกูไม่เอาคืนด้วย ทอง เงิน เครื่องใช้ไฟฟ้า รถมอไซ กูให้  อ่อ รถมอไซอ่ะกูใช่ชื่อ  นะ แต่กูส่งให้ แต่หลังจากนี้  ส่งเองนะ 
หนี้ที่บ้าน  กูก็ช่วยส่งให้หมดละ กูก็ยกให้ไม่เอาคืน ทำบุญ พ่อแม่โคตรดี แต่  เลวเกินไป อี ก ร ะ  หรี่
ทุกคนครับ ผมทำแบบนี้ดีแล้วใช้ไหมครับ เสียใจ ร้องไห้ ยังทำใจไม่ค่อยได้ครับ แล้วผมจะทำไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่