สุดยอดซีรีส์ The Fiery Priest คว้า 8 รางวัลจากเวทีปลายปี ลุ้นสานต่อความสนุกในซีซั่น 2 !

สุดยอดซีรีส์แอคชั่นคอมมาดี้อย่าง The Fiery Priest ของปี 2019 จะจบไปแล้วอย่างสมบูรณ์ท่ามกลางเสียงตอบรับอันล้นหลาม เรื่องราวของบาทหลวงเลือดร้อนหน้าหล่อผู้รักความยุติธรรมที่ร่วมมือกับตำรวจสายสืบและอัยการสาวเพื่อไขปริศนาการตายอย่างลึกลับของบาทหลวงอาวุโสและทวงคืนความยุติธรรมให้กับสังคม พูดได้เลยว่าใครที่ได้ดูจะต้องติดกันแบบหนึบหนับจนแทบรอตอนต่อไปไม่ไหวอย่างแน่นอน 


ค่ำคืนสุดท้ายของปีเป็นช่วงที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนเสมอไม่เว้นแต่เหล่าดารานักแสดง งาน SBS Drama Awards ประจำปี 2019 ได้นำเหล่านักแสดงและทีมผู้สร้างมารวมตัวกันเพื่อฉลองค่ำคืนพิเศษร่วมกันก็ว่าได้ งานนี้ดำเนินรายการโดยพิธีกรคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างชินดงยอบและจางนารา จากเรื่อง VIP นั่นเอง

SBS Drama Awards ครั้งนี้ประเดิมรางวัลแรกด้วยรางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมฝ่ายชาย” ซึ่งรางวัลตกเป็นของอึมมุนซอกจากเรื่อง The Fiery Priest ด้วยบทบาทอันโดดเด่นจากละคร ทำให้เขาเป็นที่น่าจดจำและจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นรางวัลที่เจ้าตัวทั้งงง ตกใจ และดีใจที่สุดเลยก็ว่าได้ 
อึมมุนซอกจากเรื่อง The Fiery Priest


ตามมาติด ๆ กับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง ซึ่งปีนี้มีผู้ได้รางวัลถึงสองคนด้วยกัน ได้แก่ โกมินชี จากเรื่อง Secret Boutique และ กึมแซรก จากเรื่อง The Fiery Priest นั่นเองค่า เล่นเอาทั้งคู่ตกใจตื้นตันปล่อยน้ำตาจนไม่เป็นของตัวเองกันเลยทีเดียว
รางวัลต่อไปคือรางวัล Wayve Award ที่จะมอบให้กับละครเรื่องที่มียอดผู้ชมทางออนไลน์สูงสุดค่ะ ลองทายกันเล่น ๆ มั้ยคะ ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก … คงจะเป็นเรื่องไหนอีกไม่ได้แล้ว นอกจาก The Fiery Priest สุดฮอตของเราตอนนี้ !
ประธานฮันแจฮยอนและชินซังยุนผู้ผลิตละครเป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล Wayve Award


ค่ำคืนของงาน SBS Drama Award 2019 เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะคะ ตอนนี้เรากำลังเดินเข้าสู่รางวัล “นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” กันแล้ว และแน่นอนว่า The Fiery Priest ได้พานักแสดงคว้ารางวัลได้อีกหนึ่งรางวัลแล้วค่ะ ขอแสดงความยินดีกับคุณโกจุนด้วยนะคะ 

โกจุน ในบทบาท ฮวังชอลบอม จากเรื่อง The Feiry Priest


พูดได้เลยเลยว่ากว่าจะมาเป็นละครหนึ่งเรื่องให้ผู้ชมอย่างเรา ๆ ได้ดูนั้นไม่ง่ายเลย จะขาดการสนับสนุนจากเหล่าผู้สร้างหรือเหล่านักแสดงเองก็คงเป็นไปไม่ได้ รางวัลต่อไปเราจะมามอบให้กับเหล่าตัวละครที่เข้ามาเติมเต็มให้ละครเรื่องนั้นกลายเป็นเรื่องที่สมบูรณ์ที่สุดนั่นเองค่ะ และจะเป็นใครไปอีกไม่ได้นอกจากเหล่าผู้พิทักษ์แห่งกูดัม จาก The Fiery Priest !

อันชางฮวาน โกคยูพิล แบคจีวอน และจอนซองอู
คิมนัมกิล ขึ้นกล่าวถึงทีมนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจาก the Fiery Piest
ถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะคะว่าละครเกาหลีเรามีการแบ่งประเภทตามความยาวของเรื่องด้วย โดยละครสั้นจะมี 16 ตอน ละครความยาวปานกลางจะอยู่ที่ 18 ตอนนั่นเองค่ะ และแน่นอนว่านักแสดงจาก The Fiery Piest ก็คว้ารางวัลนักแสดงชายดีเยี่ยมสาขาละครความยาวปานกลางมาได้ค่ะ นั่นก็คือคุณคิมซองกยุน !
เรียกได้ว่าสมบทบาทและทุ่มทุนมาก ๆ 


นอกจากนี้นักแสดงจาก The Fiery Piest ยังตามมาติด ๆ ด้วยการคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครความยาวระดับกลางมาได้ ขอแสดงความยินดีกับคุณ อีฮานี จากบทบาทอัยการสาวที่ทุ่มทุนสุดตัว เรียกได้ว่ามีความพยายามทั้งในจอและนอกจอเลยนะคะเนี่ย

เล่นจริง ตีตัวเองจริง เจ็บจริงค่า


ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าอุตสาหกรรมความบันเทิงของเกาหลีใต้เนี่ยเป็นเหมือนคลื่นลูกใหญ่ที่กำลังถูกลมพัดไปได้ไกลมาก ๆ เรียกได้ว่าใครไม่เคยดูละครหรือฟังเพลงเกาหลีแทบจะไม่มีแล้ว ดังนั้นรางวัลต่อไปที่เราจะพูดถึงคือรางวัล นักแสดงทรงคุณค่า รางวัลอันทรงเกียรติที่เหล่านักแสดงทั้งหลายเฝ้าฝันถึง
 และนั่นจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากบาทหลวงเลือดร้อนผู้รักความยุติธรรม “คิมนัมกิล” จากเรื่อง The Fiery Piest 

คิมนัมกิล ได้พูดในช่วงเปิดรายการไปแล้วว่ารางวัลนักแสดงทรงคุณค่าคือรางวัลที่นักแสดงรุ่นเก่าอย่างเขาฝันใฝ่ และในวันนี้ทีมงานและแฟนละครทุกคนก็ทำให้เขาได้มายืนอยู่ในจุดนี้จนได้ เรียกว่าได้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นจนไม่รู้จะร้องไห้หรือหัวเราะออกมาเลยล่ะค่ะ 

และแล้วงาน SBS Drama Award ประจำปี 2019 ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ตั้งใจผลิตละครดี ๆ มาให้พวกเราได้ชมกันตลอดปีเลย ถ้าใครสนใจอยากรู้ว่า The Fiery Piest ทำยังไงถึงคว้า 8 รางวัลคุณภาพมาได้ล่ะก็สามารถติดตามได้ที่ Viu Thailand เลยค่ะ และถ้าอยากรับชมงาน SBS Drama Award แบบเต็ม ๆ พร้อมซับไทยทาง Viu หรือ Viu.com ก็มีให้รับชมแบบจุใจเต็มอิ่มกันไปเลยค่ะ สำหรับวันนี้เหยี่ยวข่าวสาวต้องลาไปก่อนแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ > _ <
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่