เอเอฟซี และชาติสมาชิก ร่วมยินดี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และทีมงาน

เอเอฟซี และชาติสมาชิก ร่วมยินดี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และทีมงาน







สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี), สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น, สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม และ สมาคมฟุตบอลแห่งชาติของบรูไน เดรุสซาลาม ร่วมส่งสารยินดี ในโอกาสที่ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นสมัยที่ 2

โดย ชีค ซัลมาน อัล-คอลีฟะห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เผยว่า “ผมขอแสดงความยินดีจากใจจริง และขอส่งความปรารถนาดี จากการที่คุณได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้ง ในการประชุมใหญ่พิเศษ ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา”

“การที่คุณได้รับเลือกจากครอบครัวฟุตบอลไทยอีกครั้งให้ดำรงตำแหน่งในวาระปี 2020-24 แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และศรัทธาที่พวกเขามีต่อความสามารถของคุณ และผมก็มั่นใจว่า คุณจะสานต่อผลงานอันทรงคุณค่าเพื่อให้พัฒนาและดำเนินต่อไป โปรดจงมั่นใจว่าเอเอฟซีสนับสนุนความพยายามของคุณอย่างเต็มที่”

“ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับคุณเร็วๆ นี้”

ขณะที่ ทาชิมะ โคะโซ นายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ส่งจดหมายถึง พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เนื่องในโอกาสนี้เช่นเดียวกัน โดยมีใจความว่า “ก่อนอื่น ผมขอแสดงความยินดีจากใจจริง ที่คุณได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้ง ในวาระปี 2020-2024”

“ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญ ที่คุณได้ทำให้กับวงการฟุตบอลไทยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมปรารถนาจากใจจริงในการที่เราจะทำงานร่วมกันต่อไป เพื่อให้ฟุตบอลเอเชียก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปในอีกหลายปีข้างหน้า”

“ผมขอแสดงความยินดีอีกครั้งที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมฯ 2 สมัยติดต่อกัน ผมขอให้คุณประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งกับการเริ่มต้นวาระใหม่ และขอให้สมาคมฯ มีความก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป”

เช่นเดียวกับ เล ขานห์ ไห่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ที่ส่งจดหมายร่วมแสดงความยินดี โดยมีเนื้อความว่า “ก่อนอื่น ในฐานะสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ผมขอแสดงความยินดีจากใจจริงและส่งความปรารถนาดี จากการที่คุณได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการเลือกตั้งที่จัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา”

“จากความเสียสละ, ประสบการณ์อันล้ำค่า และความเป็นผู้นำที่ชาญฉลาดบนความสามารถที่สำคัญอันหลากหลาย ผมเชื่ออย่างแรงกล้าว่าคุณต้องได้รับความเชื่อใจให้พัฒนาฟุตบอลไทยต่อไป เพื่อความสำเร็จที่ผลิดอกออกผลในอนาคต”

“ในโอกาสนี้ ผมหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่าง 2 องค์กรนี้ให้แน่นแฟ้นขึ้น เพื่อปูทางไปสู่การพัฒนาชุมชนฟุตบอลอาเซียน เช่นเดียวกับครอบครัวฟุตบอลเอเชียต่อไป”

นอกจากนี้ เพนกิรัน มาตูซิน มาตาซัน นายกสมาคมฟุตบอลแห่งชาติของบรูไน เดรุสซาลาม ก็ยังเผยว่า “ผมขอยินดีอย่างสุดซึ้งกับคุณ ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้ง ในการประชุมใหญ่ 2020 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020”

“ผมมั่นใจว่าการได้รับเลือกอีกในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง และความมีความมุ่งมั่น ที่จะทำให้ฟุตบอลไทยเกิดความสำเร็จอย่างยั่งยืน”

“ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณ ในการยกระดับวงการฟุตบอลของทั้ง 2 ประเทศ และในระดับภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอาเซียน”

“ผมขอให้คุณมีความสุขและประสบความสำเร็จอย่างที่สุด”

#FAThailand

***เห็นกระทู้ก่อนมีคนสงสัยว่าทำไมไม่มี afc มาแล้วนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่