ขอเล่าเรื่องความเป็นมาก่อนนะครับ ผมได้ถูกโกงบัตรทรูไป 2 พันและของอื่นๆในเกมออนไลน์ ไปรวมราวๆ หมื่นกว่าบาทแล้วทีนี้
ผมได้ไปแจ้ง ตำรวจให้ดำเนินคดี เอาเอกสารไปให้ ปอท. แล้ว เสร็จสับ ทุกอย่างส่งให้ทรูใช้เวลาแค่ 1 อาทิตย์
แล้วยังไง พอส่งเรื่องไปที่ทรู ตั่งแต่ปีที่แล้ว ย้ำนะครับ ปีที่แล้ว ช่วงเดือน 10 แล้วจนถึงตอนนี้ทรูก็ปัดความรับผิดชอบเรื่อยมา
อ้างว่าจะโทรมาไม่โทรมาสักที
มันเจ็บตรงนัดให้รับโทรศัพท์ 15 วันทำการ (ก็4อาทิตย์แหละ) ไอ้เราก็นั่งรอมันทุกวันก็ไม่โทร
แล้วก็ปัดไปอีก 2 อาทิตย์ แล้วก็ไม่โทร
พอจี้พนักงานบางคนก็บอก ไม่ต้องโทรแล้วรอยืนยันอย่างเดียว (ยืนยันอะไร?)
รอโทรศัพท์ก่อนนะครับ(อ้าวไหงกลับคำพูดแบบนี้)
บอกเลยว่าหมดศรัทราในทรู จะไม่ใช้บริการทุกอย่างของทรูอีกแล้ว ทรูช่วยโจร ปิดบังข้อมูลไม่ส่งข้อมูลโจรให้ตำรวจสักที
แล้วพนักงานก็ตอบไร้มารยาทมาก ปัดโน่นนี่นั่น มีครั้งใส่อารมณ์อีก เรียนบริษัททรู ไปดูประวัติแชทเลยครับ ไป!!!
และเตือนเพื่อนๆ
>>ถ้าโดนโกงอะไรก็ตามแต่ผ่าน 「ทรู」 เขาไม่ช่วยคุณหรอกครับ เขาจะช่วยโจร<<
ช่วยปิดบังข้อมูลโจร เพราะยังงี้ไงโจรถึงเยอะ บอกลาตลอดกาลครับทรู อย่าหวังว่าคุณกับผมจะเจอกันอีก
แล้วถ้าบังเอิญจะทำธุรกิจหรือธุรกรรมในอนาคต ยังไงก็ไม่เลือกทรูครับ บอกเลย ลาขาด!!
ปล.แชทหลายครั้งมากแต่ส่วนใหญ่ไม่ได้แคป(2อาทิตย์จี้ที) สุดท้ายโดนเมินครับ เราดูแลคุณ? ตั่งแต่วินาทีแรกที่ใช้งาน? ไปเปลี่ยนสโลแกนเหอะจริง ร้อนมาก โดนโกงไม่เท่าไหร่ ทรูทำแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่แย่สุดของทรู มีใครเจอเรื่องเลวๆ แบบนี้มาแชร์กันได้นะครับ
(ถ้าคุณบริษัททรูจะตอบแบบก็อบวางซึ่ง จนท.ทุกคนก็ทำงานแบบใส่ใจลูกค้ามากๆก๊อบวางทุกคน!!! ไปอบรมกันใหม่ไม่ก็เปลี่ยนให้หมดกรมเลยเหอะ ก๊อบ
อยู่ได้หงุดหงิด
เจ้าหน้ที่แนะนำคุณท่านสมาชิกเก็บหลักฐานการทำธุรกรรมผ่านทรูมันนี่ เช่น สลิป/รายการที่ดำเนินการผ่านเวปหรือแอพ เพื่อใช้ประกอบในการแจ้งความกับจนท.ตำรวจในพื้นที่ หลังจากนั้นให้ส่งเอกสารเข้ามาดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาสลิป (มองเห็นได้ชัดเจน) / รายการที่ดำเนินการผ่านเวปหรือแอพ
3. สำเนาหมายเรียกพยานเอกสาร ถึง บจ.ทรูมันนี่ จำกัด (ออกโดยจนท.ตำรวจ)
ต้องเป็น "หนังสือราชการที่มีตราครุฑ" (เท่านั้น) (เรียกว่า หนังสือขอความร่วมมือการตรวจสอบข้อมูล หรือ หมายเรียกพยานเอกสาร)
4. หลักฐานต่างๆ ของมิจฉาชีพ (Mobile no. / Line ID / Facebook A/C)
5. ระบุรายละเอียดเรื่องที่ลูกค้าร้องเรียน
6. หมายเลขติดต่อกลับลูกค้า
หลังจากนั้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทาง 1240 หรือ หลังไมค์ทาง Panip ได้เช่นกันครับ
แสดงว่าคุณไม่อ่าน)
ผิดหวังกับทรูมากครับ
ทรูทำงานไร้จรรยาบรร ไร้มารยาท ไม่ใส่ใจลูกค้า โดนโกงแต่ช่วยโจร ปกปิดข้อมูลโจร!!!
ผมได้ไปแจ้ง ตำรวจให้ดำเนินคดี เอาเอกสารไปให้ ปอท. แล้ว เสร็จสับ ทุกอย่างส่งให้ทรูใช้เวลาแค่ 1 อาทิตย์
แล้วยังไง พอส่งเรื่องไปที่ทรู ตั่งแต่ปีที่แล้ว ย้ำนะครับ ปีที่แล้ว ช่วงเดือน 10 แล้วจนถึงตอนนี้ทรูก็ปัดความรับผิดชอบเรื่อยมา
อ้างว่าจะโทรมาไม่โทรมาสักที
มันเจ็บตรงนัดให้รับโทรศัพท์ 15 วันทำการ (ก็4อาทิตย์แหละ) ไอ้เราก็นั่งรอมันทุกวันก็ไม่โทร
แล้วก็ปัดไปอีก 2 อาทิตย์ แล้วก็ไม่โทร
พอจี้พนักงานบางคนก็บอก ไม่ต้องโทรแล้วรอยืนยันอย่างเดียว (ยืนยันอะไร?)
รอโทรศัพท์ก่อนนะครับ(อ้าวไหงกลับคำพูดแบบนี้)
บอกเลยว่าหมดศรัทราในทรู จะไม่ใช้บริการทุกอย่างของทรูอีกแล้ว ทรูช่วยโจร ปิดบังข้อมูลไม่ส่งข้อมูลโจรให้ตำรวจสักที
แล้วพนักงานก็ตอบไร้มารยาทมาก ปัดโน่นนี่นั่น มีครั้งใส่อารมณ์อีก เรียนบริษัททรู ไปดูประวัติแชทเลยครับ ไป!!!
และเตือนเพื่อนๆ
>>ถ้าโดนโกงอะไรก็ตามแต่ผ่าน 「ทรู」 เขาไม่ช่วยคุณหรอกครับ เขาจะช่วยโจร<<
ช่วยปิดบังข้อมูลโจร เพราะยังงี้ไงโจรถึงเยอะ บอกลาตลอดกาลครับทรู อย่าหวังว่าคุณกับผมจะเจอกันอีก
แล้วถ้าบังเอิญจะทำธุรกิจหรือธุรกรรมในอนาคต ยังไงก็ไม่เลือกทรูครับ บอกเลย ลาขาด!!
ปล.แชทหลายครั้งมากแต่ส่วนใหญ่ไม่ได้แคป(2อาทิตย์จี้ที) สุดท้ายโดนเมินครับ เราดูแลคุณ? ตั่งแต่วินาทีแรกที่ใช้งาน? ไปเปลี่ยนสโลแกนเหอะจริง ร้อนมาก โดนโกงไม่เท่าไหร่ ทรูทำแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่แย่สุดของทรู มีใครเจอเรื่องเลวๆ แบบนี้มาแชร์กันได้นะครับ
(ถ้าคุณบริษัททรูจะตอบแบบก็อบวางซึ่ง จนท.ทุกคนก็ทำงานแบบใส่ใจลูกค้ามากๆก๊อบวางทุกคน!!! ไปอบรมกันใหม่ไม่ก็เปลี่ยนให้หมดกรมเลยเหอะ ก๊อบ
อยู่ได้หงุดหงิด
เจ้าหน้ที่แนะนำคุณท่านสมาชิกเก็บหลักฐานการทำธุรกรรมผ่านทรูมันนี่ เช่น สลิป/รายการที่ดำเนินการผ่านเวปหรือแอพ เพื่อใช้ประกอบในการแจ้งความกับจนท.ตำรวจในพื้นที่ หลังจากนั้นให้ส่งเอกสารเข้ามาดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาสลิป (มองเห็นได้ชัดเจน) / รายการที่ดำเนินการผ่านเวปหรือแอพ
3. สำเนาหมายเรียกพยานเอกสาร ถึง บจ.ทรูมันนี่ จำกัด (ออกโดยจนท.ตำรวจ)
ต้องเป็น "หนังสือราชการที่มีตราครุฑ" (เท่านั้น) (เรียกว่า หนังสือขอความร่วมมือการตรวจสอบข้อมูล หรือ หมายเรียกพยานเอกสาร)
4. หลักฐานต่างๆ ของมิจฉาชีพ (Mobile no. / Line ID / Facebook A/C)
5. ระบุรายละเอียดเรื่องที่ลูกค้าร้องเรียน
6. หมายเลขติดต่อกลับลูกค้า
หลังจากนั้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทาง 1240 หรือ หลังไมค์ทาง Panip ได้เช่นกันครับ
แสดงว่าคุณไม่อ่าน)
ผิดหวังกับทรูมากครับ