หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร
กระทู้คำถาม
AliExpress
ผมสั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร กดยกเลิกไปพออีกวันสถานะก็ขึ้นว่ายังไม่ยกเลิก แถมร้านค้ายังขยายระยะเวลาการส่งไปอีกครั้งละ 20 วัน คงกะจะยืดเวลาส่งไปจนครบ 87 วัน แจ้งไปทาง Aliexpress แล้ว Aliexpress ให้ยืนยันการยกเลิกก็ยืนยันไปแล้ว 3 รอบ สถานะขึ้นว่ายกเลิก พอข้ามคืนก็กลายเป็นยังไม่ยกเลิกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
TrueMove
ณปัจจุบันก็ยังมีตัวแทนทรูหรือเพื่อนคู่ค้าที่ ทำผิดกฎ ส่งซิมให้ลูกค้ายืนยันตัวตนเอง ซิมถึงปลายทางให้ลูกค้ายืนยันตัวตนถึงจะสมัครเน็ตได้ มันแตกต่างจากมีหน้าร้านตรงไหน มีไม่มีก็ทำผิดกฎเหมือนกัน เพราะปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 9005255
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
การประสานงานแย่ของ LAZADA Call center 020180000
เบื่อหน่ายกับการประสานงาน call center ลาซาด้า 020180000 เจ้าหน้าที่ 6 คน แจ้งไม่เหมือนกันสักคน! เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก lazada ซึ่งสินค้าอัพเดทสถานะ และรอสินค้าตามปกติ รายละเอียดการจัดส่ง 04/05/2023
สมาชิกหมายเลข 5708011
shopee คนขายใส่ track no.ผิด
เราสั่งสินค้าผ่าน shopee ตอนนี้เราเจอปัญหา 2 เคสคือ 1.แม่ค้าใส่เลข track ผิด เลขที่ใส่มามีคนรับของแล้ว ส่งไปจังหวัดไหนก็ไม่รู้ แต่ของเรายังไม่ได้รับของ ถามคนขายไปบอกจะถ่ายรูปใบเสร็จมาให้ใหม่ แต่ก็เงี
หมูน้อยกรุบกรอบ
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
เตือนภัย Promotion Powerbuy Online กดสั่งซื้อแล้วถูกยกเลิกทีหลัง
กระทู้นี้ขอมาแชร์ประสบการ์ณส่วนตัวที่ได้รับล่ะกันนะครับ ให้เพื่อนๆระวังโปรจากทาง Powerbuy ที่จัดโปรไม่จริงใจต่อลูกค้า ทำราคาถูกเรียกโปร แต่เวลาสั่งเสร็จ ก็มายกเลิกออเดอร์ออกทีหลังครับ (ผมโดนรอบสองในปี
ข้าวปั้นหน้าปลาดิบ
โดนแฮกบัตรเดบิต SCB แต่โดนปฏิเสธการคืนเงิน มีใครเคยโดนบ้างไหมคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30/05-07/06 เราไปต่างประเทศ พอกลับมาถึงประเทศมีข้อความแจ้งเตือนว่าวงเงินบัตรเดบิตไม่พอใช้ จึงเข้าไปตรวจสอบในแอป scb easy และพบว่าวงเงินใช้จ่ายถูกปรับลดโดยที่เราไม่ได้เป็นคนปรับเ
สมาชิกหมายเลข 8919712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AliExpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร