หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร
กระทู้คำถาม
AliExpress
ผมสั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร กดยกเลิกไปพออีกวันสถานะก็ขึ้นว่ายังไม่ยกเลิก แถมร้านค้ายังขยายระยะเวลาการส่งไปอีกครั้งละ 20 วัน คงกะจะยืดเวลาส่งไปจนครบ 87 วัน แจ้งไปทาง Aliexpress แล้ว Aliexpress ให้ยืนยันการยกเลิกก็ยืนยันไปแล้ว 3 รอบ สถานะขึ้นว่ายกเลิก พอข้ามคืนก็กลายเป็นยังไม่ยกเลิกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นส่งนอกเขต แล้วออเดอร์เด้งเข้าระบบได้ไง
สวัสดีค่ะเราอยากรู้ว่าเราสั่งเซเว่นเวลาประมาณ20:30 ไม่เกินนี้ค่ะ แต่เซเว่นที่นี่ปิดทำการส่งเวลา21:00เป็นต้นไป แต่ว่าเราส่งยืนยันเลือกที่อยู่และะสั่งสินค้าไม่เกิน 21:00 จนสักพักพนักงานโทรกลับมาว่าไห้เร
สมาชิกหมายเลข 9040152
ขอสอบถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทาง shopee หน่อยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน พอดีว่าผมได้สั่งสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ shopee ตั้งแต่เวลาประมาณ 6 โมงเย็น หลังจากนั้นผมกดยกเลิกออเดอร์ตอนเวลาประมาณตี 2 พร้อมทักไปบอกทางร้านค้าว่าขอยกเลิกออเดอร์เก่า (ออเดอร์แรก) และจ
สมาชิกหมายเลข 3461489
โดนร้านค้า ใน ลาซาด้า โกงครับ
ผมสั่งซื้ออุปกรณ์ไฟแอลอีดีจำนวน 22 ชิ้น แต่ทางร้านค้าส่งมาให้แค่สองชิ้นคือไม่ได้ส่งผิดแต่ตั้ง ใจส่งเเค่2ชิ้น เนื่องด้วยวันที่ 15 มีโปรแฟลตเซลล์ ทางเราเลยได้ทำการสั่งสินค้า จำนวน 22 ชิ้น วันที่ 16
สมาชิกหมายเลข 4540059
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
ความ "ห่วย" ของ shopee food
เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก หากพิมพ์อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่รู้ว่าสามารถพูดชื่อบุคคลได้ไหมแต่ขอสงวนไว้ดีกว่า ......... เรื่องราวเกิดขึ้นจากการสั่งชาเย็นร้านกาแฟพันธุ์ไทยค่ะ ช่วงโปรชาไทย 1 แถม 1 สรุป
สมาชิกหมายเลข 5784847
การประสานงานแย่ของ LAZADA Call center 020180000
เบื่อหน่ายกับการประสานงาน call center ลาซาด้า 020180000 เจ้าหน้าที่ 6 คน แจ้งไม่เหมือนกันสักคน! เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก lazada ซึ่งสินค้าอัพเดทสถานะ และรอสินค้าตามปกติ รายละเอียดการจัดส่ง 04/05/2023
สมาชิกหมายเลข 5708011
6 แบรนด์แฟชันไทย โตจากศูนย์ไปเป็นล้าน ขายไปเกินแสนตัว อยู่ได้เกิน 10 ปี
รู้จัก 6 แบรนด์แฟชันไทย โตจากศูนย์ไปเป็นล้านได้ยังไง ขายไปเกินแสนตัว อยู่ได้เกิน 10 ปีไม่ใช่แค่สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางเท่านั้นที่ ‘แบรนด์ไทย’ กำลังผงาดขึ้นมาท่ามกลางการแข่งขัน แต่ ‘แ
Magpies
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ธนาคารยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS แจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ไป 2วันก่อน ชำระผ่านบัตรเดบิต พอทำรายการเสร็จ ธนาคารส่ง SMS ยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS เพิ่งแจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้ โดยยอดเงินจะคืนมาให้เราภายใน
สมาชิกหมายเลข 1029389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AliExpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร