ผมจะเล่าแบบสั้นๆเลยนะคับ พอดีผมกับเพื่อนๆไปออกมอไซกันแต่ผมดันไม่เจอคนขายไม่สนใจนั่งเล่นมือถือถามไรก็บอกให้ไปดูที่ป้าย ผมจึงไม่โอเคกับการบริการ ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่แล้วผมมาซื้อไปคันนึงราคา169000บาท รอบนี้มาซื้อคันเล็กๆราคาประมาน90000บาทเซลที่ฮอนด้านี่มองผมหัวจดเท้าหลายรอบจนเพื่อนทักว่าเค้าเป็นไรวะทำไมมองแบบนั้น แต่ตอนนั้นเพื่อนผมซื้อกับเซลอีกคนเสดละเลยกลับบ้าน เช้ามาพี่สาวผมถามไหนอะมอไซที่ว่าออกมายัง เลยเล่าเหตุการให้แกฟัง แกก็ดูแลเรามาตลอดแกไม่พอใจเลยโทรไปcomplainศูนฮอน้าที่นั้นแอดมินรับเรื่อง แต่สัก2นาทีเหมือนแอดมินให้เบอร์พี่สาวผมกับพนักงานคนที่โดนcomplain โทรมาต่อว่าพี่สาวผมประมานว่าไม่พอใจที่พี่สาวผ complain ผมถึงกับถ่ายเหตุการที่เกิดให้แกดู พี่สาวผมก็ส่งรูปส่งคลิปที่พนักงานคนนั้นั่งหลับไม่สนใจ แล้วทางแอดที่รับเรื่องคงเพื่อนกันแหละเอารูปเอาคลิปที่เพื่อนทำให้ดู พนักงานโทรหาพี่สาวผมบอกจะเอาผิด พรบ คอม ผมเลยบอกที่ผมถ่ายคือพฤติกรรมของพนักงานที่ไม่ดีผมก็ได้มีหลักฐานให้ทางคนรับเรื่อง จนตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะพึ่งพาใครได้ขอคุยกับผู้จัดการร้านก็กีดกันอ้างประชุม รถผมไม่เอาละร้านนี้ แต่ผมไม่ยอมที่เค้าเอาเบอร์โทรข้อมูลลูกค้าให้พนักงานคนนั้นโทรมาด่าพี่สาวผมทั้งที่แกหวังดีกับผม ผมพึ่งพาทางไหนได้บ้างคับโทรเข้าฮอนด้าก็ไม่รับเรื่อง จะแจ้งช่องทางไหนได้บ้างคับอยากให้คนได้บ้างคับผมจะทำให้ถึงที่สุด
ออกรถมอไซที่ฮอนด้าทำไมเป็นแบบนี้วะเนี้ย