คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5509631 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
truemove
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
คุ้มครองผู้บริโภค
เติมเงินเข้าTrue wallet แต่ไม่ได้เงิน
เลยโทรไปทางSCBอีกทางตอน 09:27 ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 SCBแจ้งว่า ไม่มีการโอนเงินไป คิดในใจ แล้วเงินกุหายไปไหน แต่มันขึ้นในบัญชี ในไลน์ Alert ว่า เงินถูกโอนออกไปแล้ว ประเด็นคือ เงินมันต้องใช้ และโทรไปแจ้งปัญหาเราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก ทั้งๆที่มันเป็นการแจ้งปัญหาที่เกิดจากทางนั้นทั้ง2ฝ่าย เซงหว่ะ ผมสามารถฟ้อง สคบ.ได้มั๊ยอ่ะ
ป.ล. แนบหลักฐานมากด้วย
1. ประวัติของTRue wallet ข้ามหายไป
2. ประวัติของ SCB มีการโอน