เติมเงินเข้าTrue wallet แต่ไม่ได้เงิน

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เราได้เติมเงินเข้าTrue wallet เป็นจำนวน 3800 บาท โดนการหักผ่านบัญชีไทยพาณิชย์ แต่เติมแล้วมันขึ้นErrorเราก็เลย ไม่ได้สนใจจะเติต่อ ปรากฏว่า 1ชั่วโมงต่อมา SCB Alert แจ้งว่า เงินได้ถูกโอนเข้าไปในทรูวอลเล็ตแล้ว เราจึงไปดูที่True wallet ปรากฏว่า ไม่มีเงินเข้า เราจึงได้โทรไปถาม ทาง Truemoney ว่า เงินไม่เข้า ทางทรูบอกว่า ไม่มีการทำการเกิดขึ้น ให้บอกอีเมลล์กับทางทรูแล้วจะส่งที่อยู่เพื่อทำการให้ผมส่งหลักฐานไป จน ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อีเมลล์(ยิ้มพอมาดูค่าใช้จ่าย  สรุป โทรไปหาTrue 1240 เสียตังค์อีก นี่กุโทรมาแจ้งปัญหานะเว้ย!!!)
    เลยโทรไปทางSCBอีกทางตอน 09:27 ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563  SCBแจ้งว่า ไม่มีการโอนเงินไป คิดในใจ แล้วเงินกุหายไปไหน แต่มันขึ้นในบัญชี ในไลน์ Alert ว่า เงินถูกโอนออกไปแล้ว ประเด็นคือ เงินมันต้องใช้ และโทรไปแจ้งปัญหาเราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก ทั้งๆที่มันเป็นการแจ้งปัญหาที่เกิดจากทางนั้นทั้ง2ฝ่าย เซงหว่ะ ผมสามารถฟ้อง สคบ.ได้มั๊ยอ่ะ 
ป.ล. แนบหลักฐานมากด้วย
1. ประวัติของTRue wallet ข้ามหายไป
2. ประวัติของ SCB มีการโอน
 
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5509631 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่