คือเห็นหลายเคสแล้วที่เจ้าของโปรโมตเยอะๆ จ้างดาราหน้าซ้ำๆ มาโปรโมต พอแบรนด์นี้กระแสเริ่มซา (จากการปั่นกันเอง) ก็สร้างสินค้าขึ้นมาใหม่ หลอกให้ตัวแทน ลูกทีม ซื้อไปตุนเยอะๆ จะได้ราคาตัวแทน สุดท้ายสินค้าขายไม่ออก ก็เอาสินค้านั่นแหละมาขายตัดหน้าตัวแทน แล้วก็เจ๊งกันไปหมด เจ็บหนักคงเป็นรายย่อยชั้นถัดมา
สงสัยอยู่อย่างเดียว พวกที่ซื้อเขาไม่รู้ทันเทคนิคนี้หรอ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้างครับ
พวกตัวแทนอาหารเสริม ที่ซื้อตุนสินค้าไว้เยอะๆ เขาไม่เข็ดกันหรอครับ เวลาโดนหลอกให้ซื้อแล้วเจ้าของแบรนด์ก็เท
สงสัยอยู่อย่างเดียว พวกที่ซื้อเขาไม่รู้ทันเทคนิคนี้หรอ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้างครับ