คุณพ่อคุณแม่ได้เดินทางไปเที่ยวเวียดนามและเดินทางกลับไทยวันที่ 1 ก.พ. ด้วยสายการบิน ThaiVietjetAir เที่ยวบิน VZ 941
ขากลับ คุณพ่อมีอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ค่อนข้างหมดสภาพหลังเครื่องขึ้นได้ประมาณ 30 นาที จึงไปเข้าห้องน้ำ
ตอนนั้น คุณพ่อรอหน้าห้องน้ำที่ไม่ใช่ที่นั่งของตัวเองเพราะกลัวจะเข้าห้องน้ำไม่ทันแม้จะใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ไว้
พนักงานบริการคนไทยจึงมาสอบถามว่า เป็นอะไรมากไหม ต้องการยาไหม คุณพ่อจึงขอยาแก้ท้องเสีย
พนักงานให้ยามาแต่ไม่ใช่ยาที่คุ้นเคยเลยไม่ได้กิน แต่ก็ขอน้ำอุ่นและพนักงานก็ให้คุณพ่อนั่งรอหน้าห้องน้ำได้เพราะที่ว่างเผื่อต้องเข้าห้องน้ำกระทันหัน
หลังจากได้ดื่มน้ำอุ่น อาการค่อยๆดีขึ้นจนเครื่องบินใกล้ๆจะลงจอด
นอกจากนี้ คุณพ่อบอกพนักงานว่าคุณแม่ก็ไม่ค่อยสบายพห พนักงานก็ไปสอบถามว่าคุณแม่ต้องการอะไรไหม หากมีอะไรก็เรียกได้ตลอด แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ต้องการอะไร
เที่ยวบินนี้ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง
พอเครื่องบินลง อาการคุณพ่อดีขึ้นเพราะได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
ปกติ สายการบินชั้นประหยัดไม่ค่อยมีน้ำบริการให้หรือเปล่าไม่ค่อยแน่ใจ แต่รอบนี้โชคดีที่ได้รับการดูแลจากพนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี
จริงๆ พนักงานแจ้งว่าถ้าเดินไม่ไหว มีรถเข็นบริการให้ แต่อาการที่ดีขึ้น คุณพ่อจึงไม่ได้ใช้บริการ และได้กล่าวขอบคุณพนักงานต้อนรับเมื่อจะลงจากเครื่อง
ขณะนี้ คุณพ่อหายเป็นปกติแล้วค่ะ เลยฝากให้ลูกมาโพสต์รีวิวขอบคุณน้ำอุ่นวันนั้น และน้ำใจที่พนักงานต้องรับมีความให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ไม่เกี่ยงว่าสายการบินจะเป็นระดับไหน แต่เรื่องบริการ พนักงานที่ใส่ใจเต็มที่แบบนี้ จึงขอชื่นชมและขอบคุณอีกครั้ง
หากมีโอกาสก็อยากจะใ้คำขอบคุณส่งไปถึงผู้ให้บริการที่ทำงานด้วยใจแบบนี้ในทุกๆสาขาอาชีพด้วยค่ะ
คงต้องสนับสนุนสายการบินที่ให้บริการดีๆแบบนี้บ้าง
[CR] สายการบิน Thai Vietjet Air กับนางฟ้าใจดี
ขากลับ คุณพ่อมีอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ค่อนข้างหมดสภาพหลังเครื่องขึ้นได้ประมาณ 30 นาที จึงไปเข้าห้องน้ำ
ตอนนั้น คุณพ่อรอหน้าห้องน้ำที่ไม่ใช่ที่นั่งของตัวเองเพราะกลัวจะเข้าห้องน้ำไม่ทันแม้จะใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ไว้
พนักงานบริการคนไทยจึงมาสอบถามว่า เป็นอะไรมากไหม ต้องการยาไหม คุณพ่อจึงขอยาแก้ท้องเสีย
พนักงานให้ยามาแต่ไม่ใช่ยาที่คุ้นเคยเลยไม่ได้กิน แต่ก็ขอน้ำอุ่นและพนักงานก็ให้คุณพ่อนั่งรอหน้าห้องน้ำได้เพราะที่ว่างเผื่อต้องเข้าห้องน้ำกระทันหัน
หลังจากได้ดื่มน้ำอุ่น อาการค่อยๆดีขึ้นจนเครื่องบินใกล้ๆจะลงจอด
นอกจากนี้ คุณพ่อบอกพนักงานว่าคุณแม่ก็ไม่ค่อยสบายพห พนักงานก็ไปสอบถามว่าคุณแม่ต้องการอะไรไหม หากมีอะไรก็เรียกได้ตลอด แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ต้องการอะไร
เที่ยวบินนี้ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง
พอเครื่องบินลง อาการคุณพ่อดีขึ้นเพราะได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
ปกติ สายการบินชั้นประหยัดไม่ค่อยมีน้ำบริการให้หรือเปล่าไม่ค่อยแน่ใจ แต่รอบนี้โชคดีที่ได้รับการดูแลจากพนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี
จริงๆ พนักงานแจ้งว่าถ้าเดินไม่ไหว มีรถเข็นบริการให้ แต่อาการที่ดีขึ้น คุณพ่อจึงไม่ได้ใช้บริการ และได้กล่าวขอบคุณพนักงานต้อนรับเมื่อจะลงจากเครื่อง
ขณะนี้ คุณพ่อหายเป็นปกติแล้วค่ะ เลยฝากให้ลูกมาโพสต์รีวิวขอบคุณน้ำอุ่นวันนั้น และน้ำใจที่พนักงานต้องรับมีความให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ไม่เกี่ยงว่าสายการบินจะเป็นระดับไหน แต่เรื่องบริการ พนักงานที่ใส่ใจเต็มที่แบบนี้ จึงขอชื่นชมและขอบคุณอีกครั้ง
หากมีโอกาสก็อยากจะใ้คำขอบคุณส่งไปถึงผู้ให้บริการที่ทำงานด้วยใจแบบนี้ในทุกๆสาขาอาชีพด้วยค่ะ
คงต้องสนับสนุนสายการบินที่ให้บริการดีๆแบบนี้บ้าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้