คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5737899
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ท่านทราบว่า สิ่งของเลขที่ PC445429413TH เป็นการฝากส่งด้วยบริการพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถตรวจสอบสถานะการนำจ่ายผ่านทางระบบ Track&Trace ได้ เนื่องจากระบบงานยังคงบันทึกสถานะการนำจ่ายด้วยระบบเอกสาร (Manual) โดยมีระยะเวลาการจัดส่งสิ่งของโดยประมาณ คือ 4-7 วันทำการ อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นผู้รับสามารถติดต่อสอบถามสถานะ การรับเข้าและการนำจ่ายสิ่งของ จากที่ทำการไปรษณีย์ปลายทางได้โดยตรง
ทั้งนี้ หากที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง ยืนยันว่า ไม่ได้รับเข้าสิ่งของดังกล่าว และเกินกว่าระยะเวลา 7 วันทำการแล้ว ขอให้แจ้ง "ผู้ฝากส่ง" ติดต่อทำเรื่องสอบสวนได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง หรือยันยันกลับมาเพื่อขอสอบสวน โดยแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดเพื่อประกอบการสอบสวน ดังนี้
1. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. หลักฐานการฝากส่ง(ใบเสร็จ)
5. ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์และ E-mail ของผู้ใช้บริการที่เป็นผู้ติดต่อครับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ท่านทราบว่า สิ่งของเลขที่ PC445429413TH เป็นการฝากส่งด้วยบริการพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถตรวจสอบสถานะการนำจ่ายผ่านทางระบบ Track&Trace ได้ เนื่องจากระบบงานยังคงบันทึกสถานะการนำจ่ายด้วยระบบเอกสาร (Manual) โดยมีระยะเวลาการจัดส่งสิ่งของโดยประมาณ คือ 4-7 วันทำการ อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นผู้รับสามารถติดต่อสอบถามสถานะ การรับเข้าและการนำจ่ายสิ่งของ จากที่ทำการไปรษณีย์ปลายทางได้โดยตรง
ทั้งนี้ หากที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง ยืนยันว่า ไม่ได้รับเข้าสิ่งของดังกล่าว และเกินกว่าระยะเวลา 7 วันทำการแล้ว ขอให้แจ้ง "ผู้ฝากส่ง" ติดต่อทำเรื่องสอบสวนได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง หรือยันยันกลับมาเพื่อขอสอบสวน โดยแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดเพื่อประกอบการสอบสวน ดังนี้
1. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. หลักฐานการฝากส่ง(ใบเสร็จ)
5. ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์และ E-mail ของผู้ใช้บริการที่เป็นผู้ติดต่อครับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ส่งพัสดุธรรมดากี่วันถึง
PC445429413TH