หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การตลาดที่คิดมาแล้ว #7-Eleven
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ให้มาทำไมคูปองสเลอปี้ 100 สาขาจะมีสเลอปี้ขายสัก 1 สาขา เสียเวลาขับรถวนหาร้านที่มีสเลอปี้ขาย หมดน้ำมัน 1 ถัง ได้ส่วนลด 4 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TripNote] ลุงเล่า Ep.322 กินชล เตี๋ยวดูดี๋ ทะเลลวกจิ้ม กาแฟ เค้ก แกงคั่วหน่อไม้ดอง มะพร้าวปั่น ห่อหมกปู ไอติม
วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 - GMT+07:00 🕒 19:28 น. 📌 ตลาดหนองมน 💵 350 บาท ★★★★★ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 - GMT+07:00 🕒 13:26 น. 📌 Punthai Coffee Mitsampan 💵 150 บาท ★★★★★ มอ
คนตื่นลุง
“บุฟเฟต์สุกี้”สู้กันให้ยุติธรรม...อย่าได้ทำเหมือนตลาดมือถือ!
KEY POINTSตลาดสุกี้บุฟเฟต์มีการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่างเจ้าตลาดเดิมอย่าง "เอ็มเคสุกี้" และผู้ท้าชิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วคือ "สุกี้ตี๋น้อย" และ "ลัคกี้สุกี้" สุกี้ตี๋น้อย
parn 256
มีใครสังเกตุบ้างว่า 7-11 เริ่มที่จะมี สเลอปี้ กลับมาขายในหลายๆสาขาแล้ว
มีใครสังเกตุบ้างว่า 7-11 เริ่มที่จะมี สเลอปี้ กลับมาขายในหลายๆสาขาแล้ว หลังจากหายไปนาน ตอนนี้ เขาวาขาไหน ก็เจอสาขานั้นเลย
Magpies
แค่ 219 บาท ... สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ ราคา 219 บาท รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย 18 พ.ย. 2568 - 15:43 น. MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลา
สมาชิกหมายเลข 4755513
ทำไม “ญี่ปุ่น” ถึงกลายเป็นประเทศแห่งร้านสะดวกซื้อ?
ทำไม “ญี่ปุ่น” ถึงกลายเป็นประเทศแห่งร้านสะดวกซื้อ? - 56,000 สาขา กระจายทั่วประเทศ มากกว่าไทยหลายเท่า! - ถ้าถามว่า ประเทศไหนคือ “เจ้าแห่งร้านสะดวกซื้อ” เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เจาะกลยุทธ์ เปิดสาขาชนสาขา แย่งลูกค้ากันเอง หรือ เพิ่มยอดขาย?
การตั้งสาขาของธุรกิจเดียวกันในพื้นที่จำกัด หรือที่เรียกว่า cannibalization zones เป็นกลยุทธ์ที่ใช้กันมากในอุตสาหกรรมค้าปลีก เพื่อครองตลาด ป้องกันคู่แข่ง และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า แต่ก็อาจนำไปสู่การแย
นักลงทุนหญิง
ระบบโลตัสล่มหรอคะ? ทำไมเราใช้คูปองเงินสด 100 บาท (E-Voucher) ไม่ได้เลย
วันนี้ลองใช้คูปองเงินสด 100 บาทจากที่เป็นโค้ด E-Voucher แต่ระบบไม่ยอมรับเลยค่ะ พอไปใช้ที่หน้าร้าน พนักงานก็บอกว่าสแกนไม่เข้า เหมือนระบบมีปัญหา อยากถามว่า ตอนนี้ระบบโลตัสล่มหรือมีใครเจอปัญหาใช้คูปองไม
สมาชิกหมายเลข 9098188
กลยุทธ์ After You จาก “ชาฟรีในร้าน” สู่ “ชาพร้อมดื่มใน 7-Eleven” — แค่ขายชา ก็ทำเงินได้เป็นร้อยล้าน!
ช่วงนี้ใครแวะ 7-Eleven อาจเห็น “After You Tea” วางขายอยู่ในตู้แช่เย็น ราคา 37 บาท ขนาด 440 มล. มีให้เลือก 2 สูตร — สูตรออริจินัล (ไม่มีน้ำตาล) กับสูตรหวานน้อย รสชาติคือชาฟรีในร้าน
สมาชิกหมายเลข 8912721
คุณเคยรู้สึกไหมว่า “นี่ฉันก็เป็นทาสการตลาด” นี่นา
เราเองตกเป็นทาสการตลาดเกี่ยวกับคูปองส่วนลด เช่น ถ้าซื้อครบเท่านี้ๆ จะได้ส่วนลด บางทีต้องการซื้อแค่ของราคาสองร้อย แต่รู้ว่าซื้อครบสองพันจะได้คูปองส่วนลด เราถูกครอบงำทันที บางทีต้องซื้อของไม่จำเป็นติดม
สมาชิกหมายเลข 8026542
Seven Eleven ล่าสุดเป็นแบบนี้?
วันที่25 สิงหาคม 2565 เรากับพี่สาวได้เข้าเซเว่น(สาขา ตลาดบางบัวทอง) พี่เราอยากกินสเลอปี้เพราะเห็นเครื่องทำมันขึ้นว่าพร้อมใช้งาน พี่เราเลยเอาแก้วไซส์กลางราคา23บาทแล้วกดไปสักพักสเลอปี้มันไม่ออกแต่สเลอปี
สมาชิกหมายเลข 6630334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การตลาดที่คิดมาแล้ว #7-Eleven