หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยมีเจตนาทุจริต หรือเปล่าครับ ถึงได้ไม่ขึ้นสถานะว่าจัดส่งแล้ว หรือส่งแล้วแต่ไม่ขึ้นเลย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ตามกระทู้เลยครับเนื่องจากเราได้รับรางวัลจากกิจกรรมเฟซบุ๊กแฟนเพจ และก็ได้จัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ไทย ซึ่งก็ได้รับบ่อยมากจนแทบไม่มีความผิดปกติเลยครับ แต่เพิ่งเอามาผิดปกติก็ช่วงต้นเดือนนี้เองครับ เพราะขึ้นว่ายังอยู่ที่สาขาของฝ่ายผู้สั่งอยู่เลยครับ และยังไม่มีสถานะเปลี่ยนไปเลยครับ เลยรู้สึกว่าอาจจะถูกลอยแพไม่ได้รับพัสดุจากไปรษณีย์ไทยเลยครับ
แถมพอถามไปแล้วยังต้องกรอกข้อมูลเยอะมาก ทั้ง ๆ ที่มีข้อมูลแค่เลขพัสดุเลยครับ
รู้สึกแย่มากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
ติดตามพัสดุไปรษณีย์ในประเทศ
PD261719706TH และ PD261719710TH ติดตามสถานะพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 7602085
ผมสามารถติดต่อflash express ได้ทางไหนบ้าง สถานะของอยู่ระหว่างส่งมา 3 วันแล้วสงสัยคงรถคว่ำตุยไปแล้วมั้ง
ตามหัวข้อกระทู้นะครับสถานะพัสดุของ ส่งของมาจากสมุทรปราการมายังพัทลุง สถานะล่าสุดขึ้นกรุงเทพฯไปยังสุราษฎร์ธานีเมื่อวันแรกที่ส่งของ คือวันที่ 13ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 16 อันนี้สงสัยคนขับรถส่งของขับรถแหก
สมาชิกหมายเลข 9090685
Flash express กรอกเลขตรงแต่พัสดุยังไม่เข้าระบบ
เป็นแบบนี้มา2วันแล้ว เมื่อไหร่จะเข้าระบบ
สมาชิกหมายเลข 9194408
ส่งของJ&Tของหายระหว่างทาง แย่มาก
สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าขายตุ๊กตามือสองเป็นอาชีพเสริมหวังมีรายได้เล็กๆน้อยระหว่างเลี้ยงลูก เราไลฟ์ขายของในTT ลูกค้าสั่งของและโอนเงินให้เราก็จัดส่งตามปกติ แต่ดันเกิดปัญหา เราต้องมานั่งมานั่งตามของให้ลูก
สมาชิกหมายเลข 9197412
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
ไปรษณีย์ไทยเตือน!!! อย่าหลงเชื่อ และให้ระวังเว็บไซต์แอบอ้างชื่อชวนร่วมกิจกรรมแจกรางวัล
ไปรษณีย์ไทย เตือนระวังเว็บไซต์ปลอม แอบอ้างชื่อชวนร่วมกิจกรรมแจกรางวัล กรุงเทพฯ 3 ตุลาคม 2562 - บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) แจ้งเตือนผู้ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5511266
ขนส่งไปรษณีย์ไทยไปอียิปต์
ได้ทำการส่งพัสดุจากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 นายยังประเทศอียิปต์ตอนนี้เช็ค เลขพัสดุไม่ได้เราต้องทำยังไงค่ะ ผ่านมาจะครึ่งเดือนแล้ว EP369005443EG ผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078258
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยมีเจตนาทุจริต หรือเปล่าครับ ถึงได้ไม่ขึ้นสถานะว่าจัดส่งแล้ว หรือส่งแล้วแต่ไม่ขึ้นเลย
แถมพอถามไปแล้วยังต้องกรอกข้อมูลเยอะมาก ทั้ง ๆ ที่มีข้อมูลแค่เลขพัสดุเลยครับ
รู้สึกแย่มากครับ