หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Au bon pain ถึงไม่ค่อยดังในตลาดไทยคะ
กระทู้คำถาม
กรุงเทพมหานคร
คาเฟ่ (Cafe)
ร้านกาแฟ
ร้านอาหาร
การตลาด
ทั้งๆที่ราคาก็ไม่ได้สูงมาก สามารถนั่งทำงานหรอติวหนังสือในร้านได้ มีทั้งอาหาร เบเกอร์รี่ เครื่องดื่ม แต่รู้สึกว่าแบรนด์ไม่ได้โด่งดังมากเท่าไหร่ เปิดสาขาเยอะในกรุงเทพแต่ก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจี้ยนชา ร้านชา ที่ตั้งใจพาธุรกิจไทยไปทั่วโลก ปีแรกทำรายได้เกือบ 80 ล้านบาท
ใครที่ฝันอยากทำธุรกิจแล้วไปเปิดสาขาเมืองนอก น่าจะชอบเรื่องนี้ เพราะนี่คือเส้นทางของ พอลลี่ เฮสันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ชา เจี้ยนชา ที่อายุแค่ 30 ปี แต่เริ่มธุรกิจมาไม่ถึง 2 ปี ก็สามารถทำรายได้ 78 ล้านบาท
สมาชิกหมายเลข 8912721
ทำไม Hunt Brothers Pizza กับ Wendy's ถึงไม่มีมาเปิดสาขาที่ไทย ทั้งๆที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วโลกมากกว่า 7,000 สาขา
Hunt Brothers Pizza 10,000 สาขาทั่วโลก Wendy's 7,000 สาขาทั่วโลก ทำไม 2 แบรนด์นี้ถึงไม่มาเปิดที่ประเทศไทยทั้งๆที่มีรายได้ขึ้นไปเทียบเท่าแบรนด์อย่าง Subway Domino's หรือแม้กระทั่ง Pizza Hut ด้วยซ้ำ แ
สมาชิกหมายเลข 1049607
ทำไมร้าน au bon pain สาขา สาธรธานี ต้องเสริฟกาแฟ ในถ้วยกระดาษ ทั้งๆ ที่นั่งดื่มที่ร้าน
ขอบ่นนิด ชอบไปดื่มกาแฟตอนเช้าที่ร้าน au bon pain สาขา สาธรธานี เพราะกาแฟรสชาติดี ราคารับได้ เมื่อก่อนก็เสริฟด้วยถ้วยแก้วอย่างดี ตอนนี้ไปสั่งกับเจอ ถ้วยกระดาษ ทั้งๆ ที่ กาแฟราคาไม่ถูก ร้านก็หรูหรา
swin
"โกโก้ร้านไอ้ต้น" เครื่องดื่มแบรนด์ไทย ตีตลาดจีน ขายดีมาก ทำไมเราพึ่งรู้จัก
ขายดีมากในประเทศจีน ปีเดียวขยายไป 160 สาขา ถือว่าโตไวมาก แต่ ทำไมเราพึ่งรู้จัก โลโก้ของแบรนด์ เท่ห์ ดูสะดุดตาเลย (14 พ.ย. 67) “โกโก้ร้านไอต้น” (Da HuZi Bing
สมาชิกหมายเลข 2933266
ห้ามพลาด!! เปิดวาร์ป mixue ร้านไอติมและน้ำมะนาวเจ้าดังของจีน
Mixue เริ่มเข้าสู่ประเทศไทยอย่างจริงจังในปี 2565 โดยมีกลยุทธ์การตลาดที่เน้นราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มวัย ทั้งนี้ Mixue นำเสนอไอศกรีมและเครื่องดื่มที่หลากหลาย และมีเมนูที่ได้รับความ
สมาชิกหมายเลข 8904845
สมรภูมิไก่ทอดเดือด! แฟรนไชส์จีน-เกาหลี-ไต้หวัน บุกไทย
ตลาดร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ต่างชาติ ดาหน้าบุกตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจอาหารบริกา
นักลงทุนหญิง
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง . เครือเอ็มเคไปต่อ! “BONUS SUKI” สุกี้แมสในเครือบุกกรุงเทพฯ แล้ว ประเดิม &ldquo
as12df
เครื่องดื่มชา การตลาดที่ห้ามเฉยชา
ตลาดเครื่องดื่มชาในไทย กลายเป็นหนึ่งในสมรภูมิทางธุรกิจที่ร้อนแรง เพราะมีทั้งแบรนด์ท้องถิ่นที่เริ่มต้นจากศูนย์ และแบรนด์ต่างชาติ โดยเฉพาะแบรนด์จากจีนที่บุกเข้ามาพร้อมระบบแฟรนไชส์ราคาถูก แต่มีสเกลมหาศาล
สมาชิกหมายเลข 9003004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กรุงเทพมหานคร
คาเฟ่ (Cafe)
ร้านกาแฟ
ร้านอาหาร
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Au bon pain ถึงไม่ค่อยดังในตลาดไทยคะ