คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5736420 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลืมไอดีที่ใช้ กับ true walletทำไง
แล้วผมก็ลืม E-mail ตอนสมัค ไม่เชิงว่าลืมคือผมพิมพ์emailตอนสมัคผิด
ตัวอย่าง(เพื่อสงสัย)
E-mail (ที่จะใช้สมัค) : xxx01@gmail.com
E-mail (ตอนสมัค) : zxx01@gmail.com
(พิมพ์ผิดไป เลยทำให้ล็อคอินไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าพิพม์ตัวไหนผิดไป)
เลยจะถามว่าพอมีวิธีเปลี่ยน email หรือแจ้ง email ที่สมัคไปแล้วมาทางเบอร์โทรศัพท์รึเปล่าครับ