เราเป็นสาวสองที่เป็นมุสลิม กฎหมายอิสลามให้ลงโทษเพศที่3 แบบในประเทศมุสลิมจริงหร่อ? เช่น แขวนคอ เป็นต้น

สวัสดีคะทุกคน ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ ก่อนอื่นเราต้องบอกสตอรี่เราแบบคร่าวๆก่อนนะคะ เราเกิดในครอบครัวมุสลิมที่ค่อนข้างเคร่งครัด เรารู้สึกว่าเราไม่ใช่ผู้ชายตั้งแต่เราจำความได้ แต่เราก็ไม่รู้หรอกว่าเราเป็นอะไร คือตอนเด็กๆทุกคนไม่มีใครคิดเลยว่าจะเป็น เพราะเราเป็นเด็กที่มีแต่เพื่อนผชอะ สุงสิงแต่กับผช เเม้แต่เรายังงงกับตัวเองเลย ว่าเป็นได้ไง

ตอนอยู่ประถมเราจะโดนล้อว่าเป็นตุ๊ด กะเทย โดนสอนมาว่าตุ๊ดไม่ดียังนู้นยังงี้ ไม่ได้กลิ่นสวรรค์ ตกนรกตลอดกาล สาระพัด
ทำให้เราพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผชหลายครั้งมาก(ยํ้า หลายครั้งมากจริงๆ)จนถึงไม่กี้เดือนมานี้ ตอนนี้เราอายุ16 จะ17ล่ะ หลายปีมาก แต่มันไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง มันเป็นเรื่องของความรู้สึกอะ มันบังคับกันไม่ได้ จนตอนนี้เราเลือกที่จะทำตามใจตัวเอง เราคิดว่าถึงแม้เราจะเป็นสาวประเภทสอง แต่เราก็มีความศรัทธาต่อพระเจ้า เหมือนผชผญปกติได้ มันอาจจะไม่ถูกต้องนัก แต่เราก็ได้เลือกแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์เลือกตามที่พระเจ้าได้กล่าวไว้

แต่ประเด็นคือเราไม่ชอบให้ใครมาตัดสินว่าเป็นกะเทยไม่ดียังนู้นยังงี้ แล้วโยนนรกให้พวกเรา คือเราโดนตั้งแต่เด็กจนถึวตอนนี้ คนในครอบครัวไม่มีใครรับได้(พอเข้าใจได้)แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของเรามากกว่า ขนาดพระเจ้ายังไม่บังคับเราเลย แล้วเราเป็นแค่สิ่งถูกสร้าง มีสิทธิ์อะไรไปตัดสินคนอื่น

โอเคเล่าสะยาวเลย ตอนนี้มาถึวประเด็นที่เราจะเข้าจริงๆละ เราเห็นตามข่าวตามเน็ต ตามประเทศมุสลิมมีการลงโทษเพศที่3 แบบรุนแรนแรงมาก เช่น การแขวนคอ เฆี่ยน เป็นต้น

อยากทราบว่ามีบทบัญญัติในอิสลามสำหรับการลงโทศเพศที่3 แบบนี้จริงๆหร่อ? ถ้ามีเราพร้อมออกจากศาสนานี้ เพราะเราคิดว่ามันไม่ใช้สิ่งควรกระทำต่อมนุษย์คนหนึ่งอะ!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่