ย้ายแพ็คเกจดูฟุตบอล EPL จากเบอร์เก่ามาเบอร์ใหม่ได้หรือไม่ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ พอดีผมได้สมัครแพ็คเกจดูฟุตบอล Premier League ไว้ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล โดยสมัครแบบทั้งฤดูกาลไว้ แต่ตอนนี้ได้เกิดปัญหาครับ เนื่องจากเบอร์ที่ผมผูกไว้กับแพ็คเกจเป็นแบบเติมเงิน แล้วเป็นความผิดของผมเองที่ลืมเติมเงิน จนอายุวันใช้งานหมดและโดนระงับไป

ในขั้นตอนแรกผมได้ติดต่อกับ cc เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทาง cc แจ้งว่า ให้ลองเปิดเบอร์ใหม่และทำเรื่องขอย้ายแพ็คเกจ ซึ่งผมก็ได้ทำตามขั้นตอนที่ทาง cc แนะนำ ไปเปิดเบอร์ใหม่และขอย้ายแพ็คเกจที่ทรูช็อป ทางเจ้าหน้าที่บอกใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วัน ซึ่งผมได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.63

จนถึงวันนี้ ได้ติดต่อกลับไปทาง cc เพื่อสอบถามผลดำเนินการ ทาง cc แจ้งว่า ซึ่งปกติแล้ว จะไม่สามารถย้ายแพ็คเกจได้ ผมจึงบอกกลับไปว่า ตอนแรกทาง cc บอกว่าทำได้ ผมก็งงว่าสรุปได้หรือไม่ได้ เท่ากับว่า ตลอดฤดูกาลที่เหลือ ผมก็ไม่สามารถดูฟุตบอลได้ และเสียแพ็คเกจไปเฉยๆ หรือเปล่าครับ

ทาง cc บอกให้ลองติดต่อทรูช็อปที่ทำเรื่องไปอีกที

ทีนี้ผมอยากรู้ว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่