เหนื่อยใจ กับ Ais

เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมใช้เบอร์ Ais ทั้งหมด 6 หมายเลข เป็น เซเรเนด 2 หมายเลขใช้มามากกว่า 10 ปี
1 หมายเลขใช้โปร 4G เบอร์ คุณแม่
1 หมายเลขใช้โปร แชร์แพลน เบอร์ผม
ที่เหลือ 4 หมาเลข อยู่ในวงแชร์ เป็นเติมเงินทั้งหมด
เมื่อช่วงปีใหม่ผมได้คุยกับ Call center เรื่อง การเปลี่ยนโปร อธิบายให้เค้าฟังสิ่งที่ต้องการ
-ต้องการเปลี่ยนเบอร์หลักสำหรับวงแชร์นี้ และเบอร์เมนเดิมจะไปใช้โปรใหม่
ตอบ ได้ค่ะแต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ที่ศูนย์บริการ ผมยํ้าถึง 3 รอบ
-อีกประมาณ 1 อาทิตย์เดินทางไปศูนย์ได้คำตอบว่า ทำไม่ได้ให้รอเจ้าหน้าที่ท่านเดิมติดต่อกลับ รอครับรอจริงๆไม่มีการติดต่อมาเลย ผมต้องโทรหา CC อีกครับเพื่อตามเรื่อง ได้รับคำตอบเดิม ให้รอบเจ้าหน้าที่ท่านเดิมติดต่อกลับ คำตอบแบบนี้ 4 ครั้งใน 2 วัน 
-ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ยังยืนยันว่าทำได้รับโทรศัพท์อีกหลายครั้งจากเจ้าหน้าที่ท่านนี้ จนเย็น ได้รับคำขอโทษจากเจ้าหน้าที่ท่านนี้ว่า ไม่สามารถทำได้ถ้าทำได้ต้องปิดเบอร์หลักเดิมด้วย!!!!!! อะนั่งทำใจไปพักนึง 

วันที่ 16 มกราคม 2563 ไปศูนย์ Ais เวสเกต เพื่อกระทำการ ดังนี้
1.เอาเบอร์ในวงแชร์ออก 1 เบอร์ เพื่อไปทำเป็นรายเดือนใช้โปร 1099 (รับส่วนลดในการซื้อเครื่อง) อันนี้จบ
2.เอาเบอร์คุณแม่ เข้าวงแชร์แทน เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน อันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้มาเปลี่ยนระบบวันที่ 6 กพ เนื่องจากเบอร์ตัดบิลวันที่ 7 กพ ทางเจ้าหน้าที่ยํ้าเองว่าต้องมาวันที่ 6 กพ นะครับ เราถามกลับแบบยิ้มๆว่าแล้วผมต้องมาอธิบายใหม่มั้ยเจ้าหน้าที่ตอบอย่างมั่นใจ ไม่ต้องครับผมเข้าเวรวันพฤหัส ไม่ต้องห่วงครับเจอผมแน่นอน

วันที่ 6 กุมพาพันธ์ 2563 ไปศูนย์ Ais Lotus ไทรน้อย เพื่อปิดเบอร์ 
ทุกอย่างเหมือนจะเรียบร้อย
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 พาคุณแม่มาหาหมอ ส่งแม่ลง เห็นแม่เงียบไปเลยโทรหา สรุปว่าคุณแม่โทรออกไม่ได้ เลยเติมเงินให้คุณแม่ไป 100 บาท
และรีบโทรไป CC เพื่อสอบถามว่าเบอร์คุณแม่เข้าวงแชร์หรือยัง ได้รับคำตอบว่า ยัง ผมเลยแจ้งว่าให้เพิ่มให้ด้วย เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อย แจ้งว่าจะมี SMS มายืนยัน ผ่านไป 10 นาทียังไม่มี SMS มา เลยโทรไป CC อีกรอบ ถามคำถามเดิม ได้คำตอบเดิม แต่!!!! ตามมาด้วยข้อความว่าไม่สามารถทำได้เพราะเป็นระบบใหม่ ส่วนวงแชร์เป็นระบบเก่า งงงงงง มากมาย เพราะเจ้าหน้าที่ทั้ง ศูนย์ และ CC ไม่ได้แจ้งข้อนี้ก่อนหน้านี้เลย

ถึงตอนนี้ยังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 
แล้วใครจะรับผิดชอบค่าบริการที่หักไปจากเบอร์คุณแม่ เนต และ ค่าโทร
แล้วหากทำไม่ได้สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดใครจะรับผิดชอบอย่างไร รบกวน CC AIS ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่