เราซื้อตั๋วผ่านทางแอร์เพย์ หนังเรื่องเฟคซู หนังระบุว่าบ่ายสองแต่เรารู้ว่ามีโฆษณารีบสุดๆเเล้วเข้าโรงไปพนักงานไม่แนะนำด้วยว่าโรงไปทางไหนหลงทางกลับมาที่โรงตัวเองก็ประมาณบ่ายสองยี่สิบ ทีนี้ทั้งโรงมีแค่เราคนเดียว เราเคยดูเมเจอร์เค้าฉายนะเราก็คิดว่าเอสเอฟจะเป็นเหมือนเมเจอร์ เราก็นั่งพักเหนื่อยได้แป๊บนึง พอถึงตอนยืนถวายความเคารพเราก็ยืนนะ(คนเดียวในโรงคงไม่มีใครมาตั้งกระทู้ด่าแต่เราก็ยืน)
พอเพลงจบยังไม่ทันชโยครบพยางค์เลยภาพตัดหายไปเลยจร้ากลายเป็นเสียงทำนองเพลง เราก็รอนะคิดว่าเครื่องเป็นอะไรรึเปล่าล่วงเข้าบ่ายสามเราเลยโทรสายด่วนบริการ 1349 คือเข้าใจอารมณ์มั้ยว่า 1 ชม.หนังยังไม่ฉาย ไม่มีพนักงานออกมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้นเราต้องตามเรื่องเอง โทรไปติดคุณศิริรัตน์รับสาย คุณศิริรัตน์แจ้งเรื่องกับทางสาขาแล้วพอจะวางสายเค้าจะพูดว่า"ข้อมูลครบถ้วนใช่ไหมคะ''เราเลยถามเพิ่มว่าถ้าอีกครึ่งชม.หนังไม่ฉายเราจะต้องทำยังไง คุณศิริรัตน์ตอบกลับมาว่าให้ติดต่อที่เบอร์นี้อีกครั้ง ทุกคนคิดว่าเราต้องโทรครั้งที่สองมั้ย ถ้าคุณคิดว่าเราต้องโทรครั้งที่สอง คุณคิด คุณคิด ถูกค่ะ😂เราโทรไปเบอร์เดิมอีกปรากฎว่าคุณศิริรัตน์ก็แจ้งว่าได้แจ้งกับทางสาขาอีกครั้งแล้วและเธอก็ได้ยินเราถอนหายใจเธอจึงขอโทษ(ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของเธอเลยเธอแจ้งเรื่องเเล้วจริงๆ)เราบอกเธอว่าคุณไม่ได้ทำผิดอะไรไม่ต้องขอโทษหรอกนะคะ พอจบการสนทนาเธอก็พูดประโยคเดิม"ข้อมูลครบถ้วนนะคะ"เราก็ถามเธออีกว่าถ้าในครึ่งชม.ยังไม่มีการฉายหนังเราต้องทำยังไงเราขอเดินออกเลยได้ไหม เธอแนะนำให้ติดต่อที่เคาเตอร์สาขาคือตอนนั้นเราคิดว่าเราไม่ได้อยากได้คำตอบอะไรอีกต่อไปแล้ว ถ้าไปพูดที่เคาเตอร์ก็กลัวคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่(คือคิดตามเรานะว่านั่งรอชั่วโมงครึ่งแล้วไม่ได้อะไรที่ชัดเจนสักอย่าง)คือถ้าบอกเราแต่เเรกว่าคุณเป็นผู้ชมเพียงคนเดียวในโรงเราไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจาก...อะไรก็ว่ากันไป เราจะได้ไม่เสียเวลา ไม่เสียค่ารถ ไม่เสียค่าตั๋ว ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้หรอก
//ลาขาดชาตินี้SF Shopping Destination Rayong
เคยเป็นไหม ซื้อตัวแล้วแต่หนังไม่ฉาย???
พอเพลงจบยังไม่ทันชโยครบพยางค์เลยภาพตัดหายไปเลยจร้ากลายเป็นเสียงทำนองเพลง เราก็รอนะคิดว่าเครื่องเป็นอะไรรึเปล่าล่วงเข้าบ่ายสามเราเลยโทรสายด่วนบริการ 1349 คือเข้าใจอารมณ์มั้ยว่า 1 ชม.หนังยังไม่ฉาย ไม่มีพนักงานออกมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้นเราต้องตามเรื่องเอง โทรไปติดคุณศิริรัตน์รับสาย คุณศิริรัตน์แจ้งเรื่องกับทางสาขาแล้วพอจะวางสายเค้าจะพูดว่า"ข้อมูลครบถ้วนใช่ไหมคะ''เราเลยถามเพิ่มว่าถ้าอีกครึ่งชม.หนังไม่ฉายเราจะต้องทำยังไง คุณศิริรัตน์ตอบกลับมาว่าให้ติดต่อที่เบอร์นี้อีกครั้ง ทุกคนคิดว่าเราต้องโทรครั้งที่สองมั้ย ถ้าคุณคิดว่าเราต้องโทรครั้งที่สอง คุณคิด คุณคิด ถูกค่ะ😂เราโทรไปเบอร์เดิมอีกปรากฎว่าคุณศิริรัตน์ก็แจ้งว่าได้แจ้งกับทางสาขาอีกครั้งแล้วและเธอก็ได้ยินเราถอนหายใจเธอจึงขอโทษ(ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของเธอเลยเธอแจ้งเรื่องเเล้วจริงๆ)เราบอกเธอว่าคุณไม่ได้ทำผิดอะไรไม่ต้องขอโทษหรอกนะคะ พอจบการสนทนาเธอก็พูดประโยคเดิม"ข้อมูลครบถ้วนนะคะ"เราก็ถามเธออีกว่าถ้าในครึ่งชม.ยังไม่มีการฉายหนังเราต้องทำยังไงเราขอเดินออกเลยได้ไหม เธอแนะนำให้ติดต่อที่เคาเตอร์สาขาคือตอนนั้นเราคิดว่าเราไม่ได้อยากได้คำตอบอะไรอีกต่อไปแล้ว ถ้าไปพูดที่เคาเตอร์ก็กลัวคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่(คือคิดตามเรานะว่านั่งรอชั่วโมงครึ่งแล้วไม่ได้อะไรที่ชัดเจนสักอย่าง)คือถ้าบอกเราแต่เเรกว่าคุณเป็นผู้ชมเพียงคนเดียวในโรงเราไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจาก...อะไรก็ว่ากันไป เราจะได้ไม่เสียเวลา ไม่เสียค่ารถ ไม่เสียค่าตั๋ว ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้หรอก
//ลาขาดชาตินี้SF Shopping Destination Rayong