หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Gigatex router เปลี่ยนรหัสยังไง ตอนนี้เป็น CAPTCHA
กระทู้คำถาม
true online
Router
ลองเข้าไปเปลี่ยนใน management แล้วบอก password เก่าผิด ซึ่งไม่เคยตั้งเพราะเพิ่งได้ Router มาเป็นรุ่น 6 เสาสีขาวจั๊ว
ไม่ทราบว่ามี default password ไหม
Call center บอกว่าให้ทำตามคู่มือซึ่งไม่มีรายละเอียดที่บอกเข้าไปที่หน้าเมนู management
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Gigatex ที่ใช้ username เป็น admin รหัสเป็น default password แบบนี้ใครใช้wifi เดียวกับเราก็เข้าได้เหรอ
สงสัยว่ามีคนขโมยใช้ไวไฟ เลยหาทางเข้าไปเช็ค โดยเข้า browser แล้วใส่ 192.168.1.1 ปรากฏว่าแค่ใส่ username เป็น admin กับ default password ซึ่งก็โชว์อยู่ที่หน้าจอก็เข้าได้แล้ว เลยสงสัยว่า แบบนี้ใครที่ต่อw
momokari
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
Router skyworth gn542vf ลืมรหัส ต้องการ Reset ครับ
Router skyworth gn542vf ลืมรหัส ใช้ Default password ก็ไม่ได้ ต้องการ Reset ครับ สามารถทำเองได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ช่วยประสานช่างให้หน่อยครับขอด่วนๆ แจ้ง call center ไปตั้งแต่เช้ายังไม่มีใครโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 1822560
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
ติดต่อ Call center ของ True ยากจัง
สมาชิกหมายเลข 4656235
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่true
โทรหาcall center true มาหลายวันละ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักรอบ ต้องทำยังไงถึงได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 9173388
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Router
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Gigatex router เปลี่ยนรหัสยังไง ตอนนี้เป็น CAPTCHA
ไม่ทราบว่ามี default password ไหม
Call center บอกว่าให้ทำตามคู่มือซึ่งไม่มีรายละเอียดที่บอกเข้าไปที่หน้าเมนู management