อยากทราบจริงๆ ลูกค้ากำลังจะตัดบัตรใช้บริการกับไลน์ LINE official account
สรุป บริษัทไลน์ไม่ได้รายได้ส่วนนี้ ถ้าคำนวนเป็นรายรับก็หายไป ใครรับผิดชอบเรื่องนี้
ให้ผู้ใช้งานคิดอย่างไรล่ะ
1. อยากให้พัฒนากว่านี้ เพื่อให้ลูกค้าใช้แอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุด
2. ไม่ต้องพัฒนาอะไรต่อหรอก เเบบนี้ก็ดีเเล้ว ช้าดี ให้โบนัสพนักงานเยอะๆเลย งานน้อยดี
ปัญหาของบริษัท LINE ล่าช้า ไม่ตอบEMAIL สายไม่รับ ติดต่อใช้เวลาหลายวันในการติดต่อ เกิดจากอะไร ?
สรุป บริษัทไลน์ไม่ได้รายได้ส่วนนี้ ถ้าคำนวนเป็นรายรับก็หายไป ใครรับผิดชอบเรื่องนี้
ให้ผู้ใช้งานคิดอย่างไรล่ะ
1. อยากให้พัฒนากว่านี้ เพื่อให้ลูกค้าใช้แอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุด
2. ไม่ต้องพัฒนาอะไรต่อหรอก เเบบนี้ก็ดีเเล้ว ช้าดี ให้โบนัสพนักงานเยอะๆเลย งานน้อยดี