ปัญหาของบริษัท LINE ล่าช้า ไม่ตอบEMAIL สายไม่รับ ติดต่อใช้เวลาหลายวันในการติดต่อ เกิดจากอะไร ?

กระทู้คำถาม
อยากทราบจริงๆ ลูกค้ากำลังจะตัดบัตรใช้บริการกับไลน์ LINE official account  
สรุป บริษัทไลน์ไม่ได้รายได้ส่วนนี้  ถ้าคำนวนเป็นรายรับก็หายไป ใครรับผิดชอบเรื่องนี้

ให้ผู้ใช้งานคิดอย่างไรล่ะ
1. อยากให้พัฒนากว่านี้ เพื่อให้ลูกค้าใช้แอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุด
2. ไม่ต้องพัฒนาอะไรต่อหรอก เเบบนี้ก็ดีเเล้ว ช้าดี ให้โบนัสพนักงานเยอะๆเลย งานน้อยดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่