คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5727715 ขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับด้วยนะครับ ผมยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมครับ ขอรบกวนทราบหมายเลขที่รับบริการทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก AIS มา TRUE แล้วเล่นเน็ตไม่ได้
หลังจากที่แจ้งย้ายค่ายสำเร็จ และโทรไปเปิดเบอร์กับคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยเพื่อยืนยันตัวตน
หลังจากนั้นจึงเช็คเรื่องการโทร โทรได้ แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ
เช็ค *900# บอกว่าหมายเลขนี้ไม่มีแพ็คเกจค่ะ
มีใครเคยเป็นแบบนี้มั้ยค่ะ