อิออนเป็นอะไรที่ติดต่อยากมากๆ พอดีเกินปัญหาจ่ายชำระหนี้ผิดบัญชี ซึ่งทางเราพึ่งจะมารู้ตัวว่าชำระผิดเมื่อตอนมีใบเล็กๆที่เขียนว่า "ขอให้ชำระหนี้ค้างชำระ" ติดอยู่ที่หน้าบ้าน พอทางเราเห็นแบบนั้น เราก็ไม่ได้นิ่งเฉยจึงทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที่ในเวลาทำการ 9.00-18.00 เมื่อติดต่อขั้นที่ 1 ซักประวัติผ่านไป เจ้าหน้าที่ก็โอนสายไปขั้นที่2 เพื่อติดต่อพนักงานอีกฝ่ายรับเรื่อง ซึ่งขั้นตอนที่ 2 นี่หวยแตกมากๆรอสาย ร่วม 30 นาที โทรวันเว้นวันก็ไม่มีใครรับสายเลย ไม่รู้ว่ามีพนักงานกี่คนถึงได้ไม่มีใครรับสายเลย แต่เราก็ไม่คิดจะอยู่เฉยเราก็หาวิธีติดต่อเลื่อยๆ จึงไปติดต่อเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ที่เปิดบริการอยู่ในห้างใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องทำการโทรแบบเราเช่นกัน ก็ไม่มีใครับสายเช่นกัน และโทรไปอีกครั้งพนักงานก็ให้เบอร์แฟกซ์02-4305120 และ อีเมล์มา เพื่อให้เราส่งหลักฐานการโอนเงินชำระหนี้ที่ผิดบัญชีไปให้ทางอิออนดู พอส่งแฟกซ์ไปเราก็ได้ทำการโทรไปสอบถามว่าได้รับแฟกซ์หรือยัง แต่พนักงานก็ตอบเราไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของบัตร อยากจะทราบว่ากระดาษใบเดียวเดินไปดูให้นิดนึงว่าได้รับแล้วแค่นี่ไม่ได้เหรอคะ เพียงแค่รับเรื่องไว้ว่าได้รับแฟกซ์แล้ว และจะให้พนักงานติดต่อกับเจ้าของบัตร เราเพียงขอความช่วยเหลือ ไม่ได้อยากรุ้ข้อมูลส่วนตัว ยอดเงิน หนี้สินของเจ้าบัตรเลย แบบนี้หน้าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่าหรือเปล่าคะ และอยากให้ปรับปรุงการรอสายนะคะ ค่าโทรก็ไม่ใช่ถูกๆ ให้รอสาย20-30 นาที ไม่ต้องทำอะไรกันแล้วคะวันๆนึง กราบขอความกรุณาด้วยคะ เห็นข้อความนี่แล้วรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ เนื่องจากเรื่องนี่ยาวนานมาเกือบ 1 เดือนแล้วคะ ไม่อยากเสียเครดิต ไม่มีเงินเสียค่าปรับ และก็เข้าใจว่าความผิดนี่เกินมาจากตนเองที่ชำระผิด เราไม่มีเจตนา และนิ่งนอนใจ เราจึงต้องดำเนินการติดต่อทางอิออนโดยตนเอง แต่บางทีนะการติดต่อก็ยากเกินไปคะ ไม่เชื่อลองโทรกันดูนะคะ 02-6650123 ติดขั้นที่ 1 ซักประวัติเสร็จ แล้วต่อขั้นที่ 2 รอเป็นชาติยังไม่รับเลย
บ.อิออน โทรติดยากมาก