วันนี้ผมไปดูที่เอสเอฟ เข้าไปจะเติมเงินใส่บัตรไปซื้อที่ตู้ แต่พนักงาน เรียกเข้าไปเลย แล้วก็กดบริการให้ โดยยื่นบัตรเอสเอฟ พลัส (SF+)ให้พนักงาน เค้าก็กดให้ แล้วคืนบัตรผมมา แต่ตอนจ่ายเงินพนักงานเขาใช้บัตรอีกใบมารูดเพื่อชำระ ก็ดูเรียบร้อยดีไม่มีอะไร แต่พอผมดูหนังเสร็จมาเปิดดูในแอพSFในโทรศัพท์ จะเลื่อนดูว่า ใช้บัตรดูหนังไปกี่เรื่องแล้ว เพราะเมื่อดูครบ4เรื่ิอง 6เรื่อง 10เรื่อง มันจะได้สิทธิ์ประโยชน์ของเอสเอฟพลัส แต่เลื่อนดูในประวัติยังไงก็ไม่เจอ ผมจึงเดินไปถามพนักงานเขาก็ไม่รู้ แล้วแบบนี้ใครรับผิดชอบยังไงครับ ไม่ได้จะว่าพนักงานแต่ผมเสียเงินดูไปแล้วผมเสียสิทธิตรงนี้แทนที่จะได้ครบ10เรื่องแล้วดูหนังฟรี1เรื่ิองตรงนี้ก็ไม่ได้สักที ขอบคุณครับ
ซื้อตั๋วหนัง SF ที่หน้าตู้ พนักงานกดให้ ใช้บัตรเอสเอฟพลัส แต่พอมาดูที่แอพประวัติการดูไม่ขึ้น ใครรับผิดชอบครับ